Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Rory McIlroy 'xen vào' bữa ăn tối của tuyển Ryder Cup Mỹ

Rory McIlroy 'xen vào' bữa ăn tối của tuyển Ryder Cup Mỹ

Đã có một bữa tối thân mật trò chuyện giữa đội trưởng và 6 thành viên trong đó có Bryson DeChambeau, Brooks Koepka, Collin Morikawa, Dustin Johnson, Justin Thomas và Patrick Cantlay. Steve Stricker đã trình bày mọi thứ cần biết về các trận đấu “từ A đến Z" tới các thành viên cứng hiện tại, trước khi lựa chọn thêm 6 gương mặt tiếp theo cho đội. Tuy nhiên bữa ăn tối có thêm một vị khách đặc biệt đó là Rory Mcilroy. 

Siêu sao người Bắc Ai Len đang ăn tối trong cùng một nhà hàng tại khách sạn và nói rằng đã thò đầu vào căn phòng nơi tuyển Mỹ đang gặp nhau.

"Tôi đã được mọi gọi vào khi đang ăn ở cùng khu vực lân cận. Vì vậy đã vào và nói xin chào mọi người thôi", Rory McIlroy mỉm cười.

"Họ có một vị đội trưởng rất tốt và nhiều phó đội kinh nghiệm bên cạnh các golfer tuyệt vời. Mà tôi thề là mình chưa nghe thấy họ trao đổi bí mật gì nhé" - Rory chia sẻ thêm

Rory McIlroy là một trong những đại diện chính thức của tuyển châu Âu năm nay. Anh sẽ cùng với các tay golf như Jon Rahm, Viktor Hovland, Tyrrell Hatton, Paul Casey và các golfer được lựa chọn cuối cùng trước khi đến với Whitsling Strait. Hiện tại tuyển châu Âu đang là đương kim vô địch. Ở Solheim Cup, tuyển nữ châu Âu cũng vừa mới xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vương. Chúng ta cùng xem tuyển Nam có thể làm được điều tương tự. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi