Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Đội trưởng Ryder Cup Mỹ dẹp 'cãi vã' giữa Brooks và Bryson

Đội trưởng Ryder Cup Mỹ dẹp 'cãi vã' giữa Brooks và Bryson

Chỉ có hai chiến thắng trong chín trận đấu gần đây nhất, việc giành cúp Ryder Cup đã đủ khó khăn cho Đội tuyển Hoa Kỳ - chứ đừng nói đến việc hai trong số những ngôi sao lớn nhất của họ công khai mối thù hận trong hơn hai năm qua. Nhận biết được điều đó sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch của tuyển Mỹ ở Ryder Cup, đội trưởng Steve Stricker đã có sự can thiệp trực tiếp với mỗi cá nhân này. 

Theo chia sẻ, Steve đã rất quyết liệt và muốn chấm dứt ngay những trò hề được đăng tải trên mạng xã hội, gây rối loạn giữa Bryson DeChambeau và Brooks Koepka. Điều này có thể làm mất cơ hội giành được Ryder Cup của tuyển Mỹ ngay chính quê nhà. 

“Cả hai đã đảm bảo với tôi rằng, họ sẽ tập trung cho toàn đội và chiến đấu vì tổ quốc. Đây là những ưu tiên hàng đầu. Họ nói rằng đó sẽ không phải là vấn đề, và tôi tin họ. Tôi tin tưởng họ. Theo như tôi biết, mọi thứ đã được gạt sang một bên vào lúc này" - Steve Stricker chia sẻ.

Thực tế cả hai gần đây đã im lặng một cách bất ngờ, đặc biệt là Brooks Koepka khi chứng kiến những thất bại và khó khăn mà Bryson DeChambeau gặp phải. Trong đó việc bỏ lỡ cơ hội dự Olympic Tokyo 2020 vì nhiễm Covid 19 của DeChambeau. Anh sau đó bị giảm cân và sa sút phong độ trông thấy. 

“Chúng tôi không nghe thấy Brooks nói gì về Bryson gần đây,” Stricker nói.“Ryder Cup này có ý nghĩa rất lớn đối với những chàng trai này. Không ai muốn trở thành gốc rễ của một vấn đề. Cả hai đều hiểu điều này cho Ryder Cup ”.

Khi được hỏi liệu sẽ có ghép cặp họ với nhau không ở sự kiện này. Steve nói: "Tôi cũng cân nhắc vì còn tùy thuộc chiến thuật và điều đó cũng có thể xảy ra nếu có cơ hội. Nhưng chắc chắn lúc này họ sẽ khó mà có thể kết hợp được với nhau".

Ryder Cup 2020 sẽ bắt đầu vào thứ Sáu ngày 24/9/2021. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi