Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Matthew Wolff ẵm 1 triệu đô dù lỡ cắt Wyndham Championship

Matthew Wolff ẵm 1 triệu đô dù lỡ cắt Wyndham Championship

Theo đó, bắt đầu từ mùa giải 2020-2021, các hệ thống Tour lớn trên thế giới đều sẽ tham gia vào chương trình thưởng có tên Risk Reward Challenge (RRC) do hãng AON tài trợ. Đây là cuộc đua cho số tiền một triệu đô cho người xếp hạng cao nhất về thành tích tốt nhất tại một hố được chỉ định tại mỗi giải, dựa trên trung bình qua 47 giải trong mùa, yêu cầu người chơi phải tham dự tối thiểu 40 vòng. 

Mặc dù bị lỡ cắt ở Wyndham Championship nhưng Wolf vẫn có birdie ở hố 15 par5 ở cả hai ngày đầu trên sân Sedgefield Country Club, giúp anh đạt điểm âm trung bình hố theo 10 sự kiện dự trên AON Risk Reward là -1.105, anh xếp trên Cameron Smith, Joaquin Niemann và Louis Oosthuizen. Louis Oosthuizen có khả năng thách thức nhất vị trí này của Wolff với điều kiện anh phải đạt eagle cả hai ngày đấu. Tuy nhiên golfer người Nam Phi không thể thực hiện được và thậm chí phải rút lui vì chấn thương cổ khi đang thi đấu ở Wyndham Championship. 

Matthew Wolff không thể đủ 40 vòng tối thiểu do không qua cắt tuy nhiên golfer 22 tuổi đã tham dự đủ 10 sự kiện tối thiểu nên vẫn xếp đầu danh sách này. Trong khi đó các golfer xếp dưới anh đều đã vượt quá 40 vòng tối thiểu và không thể bám đuổi được thành tích trên của Wolff. 

Chia sẻ của Matthew Wolff sau khi thắng giải: "Tôi rất hạnh phúc khi về nhất ở thử thách rất thú vị này của AON. Tôi luôn muốn chơi tốt nhất với mọi trận đấu ngoài kia. Khao khát chinh phục và có giải thưởng. RRC thực sự là một thể thức thú vị mà tôi biết".

Sinh năm 1999, thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2019 và có cho mình một danh hiệu PGA TOUR tại 3M Open cùng năm. Matthew Wolff được biết đến là một tay golf có cú backswing có một không hai và là một 'tay to' phát bóng xa trên Tour.

Vị trí Golfer Điểm âm trung bình Số vòng ROUNDS TO GO
1
MATTHEW WOLFF
-1.105 38 2
2
CAMERON SMITH
-.920 48 0
3
JOAQUIN NIEMANN
-.914 70 0
4
LOUIS OOSTHUIZEN
-.900 42 0
5
KEVIN NA
-.897 56 0

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi