Thứ 6, 10 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Tiger Woods xuất hiện với bộ râu rậm và đi được bằng chân từng gãy

Tiger Woods xuất hiện với bộ râu rậm và đi được bằng chân từng gãy

Cập nhật tích cực từ Tiger Woods, huyền thoại golf dường như đã đặt được trọng lượng cơ thể đáng kể lên chiếc chân đã được phẫu thuật - chỉ năm tháng sau khi Tiger gần như mất mạng sau vụ lật xe thảm khốc. 

Tiger Woods đã được nhìn thấy ở Los Angeles trong tuần này với bạn gái, Erica Herman, và trong khi anh vẫn chống nạng và mặc áo bảo hộ. Rõ ràng nhà vô địch 15 Major có thể làm tất cả mọi việc mà không cần nhờ ai khác - đặc biệt là như đi thoải mái trên chân phải của mình và thậm chí cũng đi bộ một chút.

Đây chắc chắn là tin tuyệt vời cho những người yêu Tiger Woods bởi sau vụ tai nạn, nhiều người tự hỏi liệu Tiger có thể sử dụng lại chân phải của mình một lần nữa hay không. Vẫn chưa rõ về tình trạng sức khoẻ của Tiger nhưng những gì thấy được cho thấy Tiger đang có chuyển biến tích cực, đi đúng hướng điều trị. Hi vọng những khát khao và sự động viên của bạn bè gia đình sẽ có thể giúp Tiger Woods đến với golf một lần nữa.

TigerJuly2

Tiger bước ra xe ô tô và đi bộ được vài bước mà không cần nạng

TigerJuly4

Anh vẫn có thể hỗ trợ bạn gái

TigerJuly5

Bộ râu của Tiger cũng khá rậm rồi

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi