Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Huy chương golf Olympic, lối thoát nghĩa vụ quân sự duy nhất với 2 ngôi sao Hàn Quốc

Huy chương golf Olympic, lối thoát nghĩa vụ quân sự duy nhất với 2 ngôi sao Hàn Quốc

Hai ngôi sao golf người Hàn Quốc thi đấu nổi bật trên PGA TOUR. Tuy nhiên họ đang chuẩn bị tới hạn thực hiện nghĩa vụ quân sự theo điều luật bắt buộc của Hàn Quốc. Được phục vụ quốc gia là điều vinh dự nhưng với nhiều người, khoảng thời gian hai năm là thách thức quá lớn, nhất là khi họ đang ở trong giải đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Sungjae Im và Si Woo Kim là hai golfer đang phải quyết tâm thi đấu như không còn gì để mất tại Olympic Tokyo 2020, bởi đây là cách duy nhất họ được miễn nghĩa vụ quân sự nếu đạt huy chương. Kim và Im đã bỏ qua The Open để chỉ tập trung cho Olympic cho thấy quyết tâm của hai golfer này.

Si Woo Kim, sinh năm 1995. Anh lên ngôi ở sự kiện The Players Championship 2017 - một giải đâu được coi là Major thứ 5 của làng golf nam thế giới. Anh đăng quang sự kiện này và trở thành tay golf trẻ nhất khi ở tuổi 21. Trước đó Kim cũng có danh hiệu PGA TOUR đầu tay ở Wyndham Championship. Vào tháng 1 năm nay, Si Woo Kim có chức vô địch thứ 3 ở The American Express.

Trong khi đó Sungjae Im sinh năm 1998, anh có hai lần vô địch và nhận danh hiệu người chơi của năm trên Web.com Tour 2018. Anh là Golfer mới nổi của năm 2018-2019 trên PGA Tour, và có danh hiệu đầu tiên ở The Honda Classic vào tháng 3/2020. Cũng trong năm 2020, Sungjae Im suýt chút nữa có cơ hội mang về chiếc Green Jacket cho Hàn Quốc khi về T2 ở The Masters. Tài năng của Im đã được khẳng định và anh luôn được coi là một trong những golfer có thể đạt được bất cứ danh hiệu nào.

Sự nghiệp của Sungjae Im và Si-Woo Kim là sự ghen tị của vô số tay golf. Nhưng trong con mắt của chính phủ Hàn Quốc, Im và Kim chỉ là hai người đàn ông có thành tích cho riêng mình và vẫn có một món nợ chưa trả được cho đất nước của họ. Huy chương Olympic là cách duy nhất thể hiện sự đóng góp đó. Nó thực sự xứng đáng để chiến đấu hết mình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi