Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Hơn 150 ngàn khán giả đến với The Open

Hơn 150 ngàn khán giả đến với The Open

Vào tháng 2 năm nay, R&A đã dự kiến đón 30 ngàn khán giả mỗi ngày cho sự kiện The Open lần thứ 149 lịch sử. Con số đó đã vượt ngoài tính toán của họ khi số người đến với Royal St George đạt hơn 152 ngàn người. Một con số được coi là viển vông nếu so với thời gian này năm 2020 - khi mà Covid 19 đang nhấn chìm châu Âu đặc biệt là ở Anh. Nhưng với những thành tựu y học, nỗ lực tiêm phòng vắc xin cho người dân thì Anh là một trong số những quốc gia tiên phong về tiêm phòng, thậm chí tuyên bố cho mở 100% thể thao từ ngày 19/7/2021. 

The Open là sự kiện danh giá không thể bỏ lỡ với bề dầy lịch sử và là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng khao khát. Những khu vực khán đài khắp sân đặc biệt hố 18 tạo nên không khí phấn chấn với cảm giác khiến cho bất cứ ai bước đến cũng phải sởn gai ốc. Những khu sườn đồi đầy ắp người hâm mộ, những tràng pháo tay dành cho những cú đánh hay, những tiếng thì thầm kín kẽ khi có những cú đánh tệ. Bên cạnh đó được thi đấu với những sân đấu dạng Links, đầy gió vầ những kiến tạo địa hình có một không hai đòi hỏi kỹ thuật đẳng cấp. 

“The Open quá tuyệt vời. Tôi không thấy bất cứ một vận động viên nào phàn nào về công tác tổ chức của The Open. Được thả mình vào không khí của giải thực sự đã sau thời gian dài dịch bệnh" - Rory McIlroy chia sẻ. 

So với 3 giải Major trước đó trong năm 2021, thì The Open đã đón lượng fan khổng lồ. The Masters mở màn với số lượng khán giả giới hạn. Tiếp tục US Open cũng hạn chế người đến xem. PGA Championship tháng Năm thì tăng lượng người xem lên ít nhất 10 ngàn một ngày, tạo nên không khí sôi động trong ngày chung kết ở Kiawah Island, nới Phil Mickelson làm nên lịch sử với chiến thắng vô tiền khoáng hậu 

Những khán giả ở Vương quốc Anh được coi là những người có học thức và hiểu biết về golf nhất trên thế giới. Họ dường như bị ''đói'' xem thể thao trực tiếp đặc biệt là golf một thời gian dài. Và những gì The Open có được năm nay là một sự kiện thành công với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đặc biệt tân vô địch là một golfer trẻ tài năng có lần đầu tham dự giải là Collin Morikawa. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi