Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Khán giả Việt có cơ hội xem 2 giải Major danh giá: The Masters và The Open

Khán giả Việt có cơ hội xem 2 giải Major danh giá: The Masters và The Open

Những khán giả yêu golf Việt sẽ được thoả mãn cơn khát xem giải đấu major đặc biệt là The Masters và The Open. Theo đó, MyTV đã bắt tay với hai kênh thể thao quốc tế nổi bật là SPOTV và SPOTV2 để phát sóng rất nhiều môn thể thao độc quyền, trong đó có golf. Với thông điệp ' Nhập cuộc, thoả đam mê', SPOTV và SPOTV2 từ ngày 16/1 sẽ trở thành một phần trong bức tranh đa sắc của MyTV, mang đến cho ngời hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế đặc sắc. 

Bên cạnh các giải đấu Major danh giá như The Masters, The Open thì nền tảng này còn cung cấp các giải đấu quốc tế độc quyền khác như đua xe mô tô Grandprix, Quần vợt Mỹ mở rộng, Vô địch Wimbledon, Vô địch cầu lông thế giới hay giải Saudi Pro League của Ả Rập Xê Út nơi đang có siêu sao bóng đá Cristian Ronaldo đang thi đấu. 

MyTVSpoTV

The Masters là sự kiện major mở màn trong năm và đây là sự kiện chỉ diễn ra trên một sân đấu nổi tiếng là Augusta National. Một sự kiện golf quá nhiều truyền thống và bất cứ ai khoác lên mình chiếc Green Jacket sẽ là vinh dự cả đời. Giải đấu sẽ diễn ra vào tuần thứ hai của tháng Tư như thông lệ và đương kim vô địch đang là Jon Rahm. Còn The Open, luôn tự hào là giải đấu major lâu đời nhất thế giới đã trải qua 151 lần tổ chức. Golfer tay trái Brian Harman chỉ là người thứ 3 trong lịch sử lên ngôi ở giải đấu này. Việt Nam cũng rất tự hào khi có trọng tài đầu tiên tác nghiệp chính thức ở sự kiện này năm ngoái đó chính là ông Vũ Nguyên hiện đang là Phó chủ tịch, kiêm Tổng thư ký VGA.

Là những người yêu golf chắc chắn không ai có thể bỏ qua hai sự kiện major đầy khao khát này. Bên cạnh đó, SPOTV và SPOTV2 còn có bản quyền phát sóng British Womens Open - cũng là sự kiện major tiêu biểu của làng golf nữ thế giới. 

Thông tin thêm về SPOTV và SPOTV2:

Thuộc sở hữu của Tập đoàn truyền thông ECLAT, Hàn Quốc, SPOTV và SPOTV2 hiện có mặt tại 10 quốc gia trong khu vực, trên 14 hạ tầng PAYTV lớn nhất như Astro&TM (Malaysia), TrueVisions (Thái Lai), Singtel & StarHub (Singapore)....Với hơn 20 triệu thuê bao trong khu vực đã kết nối xem SPOTV, Việt Nam là bến đỗ mới đầy tiềm năng nơi có thêm sự cộng hưởng từ hàng triệu thuê bao của MyTV. 

Về MyTV:

Tại Việt Nam, MyTV - thương hiệu dịch vụ thuộc Tập đoàn VNPT - đang là đơn vị giữ thị phần số 1 trong lĩnh vực cung cấp truyền hình trả tiền với gần 200 kênh và 70 ngàn giờ VOD. MyTV là một kho nội dung lớn và đang dạng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi