Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vô địch Irish Open, Lucas Herbert có danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp

Vô địch Irish Open, Lucas Herbert có danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp

Lucas Herbert vô địch Irish Open khi dẫn đầu ở tất cả 4 ngày thi đấu. Anh là golfer thứ 2 trong mùa làm được điều này. Với vòng đấu chung kết 68 gậy, trong đó chỉ để mắc duy nhất 1 bogey hố 5, mang về 5 birdie đặc biệt đường về bogey free 3 birdie, giúp Herbert hoàn thành giải với tổng -19. Chiến thắng cách biệt 3 gậy so với Rikard Karlberg - golfer Thụy Điển có ngày đấu nổi bật 67 gậy (bogey free) để leo lên đứng một mình ở vị trí thứ 2. Suýt chút nữa vị trí này có thêm Johannes Veerman nếu tay golf người Mỹ không mắc bogey hố 18 sau pha bóng chạm mép lỗ đi ra ngoài. Veerman với tổng -15 đứng ở vị trí thứ 3.

Có cùng kết quả 67 gậy vòng 4 bogey free là Richard Bland. Nhà vô địch British Masters xây chắc tổng điểm -14 và chia sẻ T4 cùng golfer người đồng hương là Dale Whitnell (Anh), Francesco Laporta (Ý), Grant Forrest - Richie Ramsay (người Scotland). Laporta gây hưng phấn nhất ở ngày chung kết này khi anh đã có 2 pha ghi điểm birdie trong tổng 6 điểm birdie liên tiếp nhờ những cú chip in. Tuy nhiên tay golf người Ý đã để mất vị trí đồng Á quân sau khi phát bóng xuống nước hố 18, gián tiếp về double bogey sau đó. 

Lên ngôi ở Dubai Duty Free Irish Open giúp Lucas Herbert có danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp. Chiến thắng đầu tay của anh là ở giải Dubai Omega Desert Classic 2020. Herbert là golfer người Australia thứ 3 lên ngôi ở giải golf lâu đời nhất Ai len này (94 năm), sau Ossie Pickworth (1950), Brett Rumford (2004). Lucas Herbert nhận khoản tiền thưởng 500 ngàn euro và leo lên vị trí 91 thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi