Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Hideki Matsuyama dương tính với Covid 19

Hideki Matsuyama dương tính với Covid 19

Hideki Matsuyama bắt buộc phải rời giải Rocket Mortgage Classic vòng 2, sau khi có kết quả dương tính với Sars Cov2. 

“Tôi rất lấy làm tiếc khi nhận thông tin này và không thể tiếp tục thi đấu ở Rocket Mortgage Classic. Tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của tất cả những người khác. Tôi đánh giá cao và cảm ơn mọi người đã quan tâm trước. Tôi mong muốn bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu càng sớm càng tốt ”. - Hideki Matsuyama chia sẻ.

Matsuyama kết thúc vòng đầu tiên với kết quả 70 gậy (-2). Anh thi đấu cùng nhóm với Phil Mickelson và Rickie Fowler. Mickelson và Fowler, là những người tiếp xúc trực tiếp với tay golf người Nhật, do đó cả hai thi đấu cùng nhau với chiều thứ Sáu.

Matsuyama sẽ nhận sự trợ giúp đầy đủ về tự cách lý theo hướng dẫn của CDC. Cũng không rõ điều này có ảnh hưởng tới dự tính thi đấu ở The Open vào cuối tháng 7 này của anh hay không. Theo quy định của Tour, người chơi sẽ có 10 ngày cách ly nếu không có triệu chứng và được xét nghiệm âm tính. Trường hợp điển hình giống Jon Rahm, người mắc covid 19 ở Memorial Tournament trước khi kịp trở lại tạo nên kỳ tích với chức vô địch US Open.

Tuy nhiên 10 ngày là theo quy định của PGA TOUR nhưng R&A áp dụng các quy định khá chặt chẽ về Covid 19 để chuẩn bị cho The Open. Theo thông tin giải đấu hứa hẹn đón 30 ngàn khán giả mỗi ngày. Nếu Hideki Matsuyama kịp trở lại thì ngày thứ 10 sẽ đúng vào thứ 2 của tuần The Open. 

Hiện tại không rõ nhà vô địch The Masters có triệu chứng của Covid 19 hay đã do tiếp xúc với một người bị bệnh. Nhưng một trong những yêu cầu cấp bách lúc này là cần phải tiêm vắc xin dường như tay golf Nhật Bản chưa thực hiện.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi