Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

PGA Championship 2021 mở cửa cho 10 ngàn khán giả/1 ngày

PGA Championship 2021 mở cửa cho 10 ngàn khán giả/1 ngày

Hiệp hội golf Mỹ cho phép 10 ngàn fan mỗi ngày đến sân Ocean, Kiawah Island để theo dõi các golfer thi đấu tại giải The PGA Championship 2021. Đây là những thông báo của PGA nhằm đảm bảo công tác chống dịch bệnh Covid 19 theo hướng dẫn của CDC - Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ.

Chủ tịch PGA of America là Jim Richerson nói rằng việc thông báo cho fan vào đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng mặc dù không thể đáp ứng được số lượng lớn hơn do hạn chế vì dịch bệnh. Ngay sau khi thông báo về việc cho fan vào sân tháng Hai năm nay, thì đã 'cháy' vé và BTC rất biết ơn vì sự quan tâm ủng hộ của người xem. 

PGA Championship 2020 là giải Major đầu tiên trong năm khi lần lượt các giải The Masters và US Open phải lùi về cuối năm. Riêng The Open đã phải hủy bỏ. Collin Morikawa là golfer vô địch trên sân TPC Harding Park mà không có khán giả. Tuy nhiên với những gì mà nước Mỹ đang làm được trong công tác phòng chống NCov, đặc biệt gần đây tuyên bố của họ về việc người dân không cần đeo khẩu trang nếu đã tiêm đủ 2 liều vắc xin, điều này sẽ hứa hẹn đông đảo khán giả hơn đến với sân.

Năm 2012, khi sự kiện diễn ra ở chính Kiawah Island, đã có 30 ngàn khá giả đến sân mỗi ngày và khi đó Rory McIlroy đã đăng quang với Major thứ 2 trong sự nghiệp. Siêu sao người Bắc Ai Len đã có mặt ở Nam Carolina sau khi giải cơn khát danh hiệu ở Wells Fargo hơn 1 tuần trước. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi