Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Sam Burn bứt tốc lên ngôi đầu AT&T Byron Nelson sau vòng đấu âm 10

Sam Burn bứt tốc lên ngôi đầu AT&T Byron Nelson sau vòng đấu âm 10

Sam Burn có vòng đấu tốt nhất sự nghiệp
Getty Images

Có 10 birdie và không mắc bogey nào, Sam Burn leo lên ngôi đầu giải AT&T Byron Nelson với tổng thành tích -17. Anh trải qua hai ngày đấu bogey free, vòng 1 là 65 gậy và vòng 2 là 62 gậy. Điểm số trên giúp nhà vô địch Valspar Championship tạo cách biệt âm 2 so với Alex Noren (-15). Golfer người Thuỵ Điển có vòng 64 gậy bogey free(-8). Vị trí thứ 3 (-14) thuộc về K.H Lee người Hàn với ngày đấu có 7 birdie, 65 gậy.

Đối với Sam Burn thì đây là vòng đấu thấp nhất trong sự nghiệp Tour của anh. Golfer sinh năm 1996 người Mỹ đầu tháng 5 này ghi danh với chiến thắng đầu tiên tại Valspar Championship, cách biệt 3 gậy với Keegan Bradley. Burn đang thi đấu rất hay kể từ đầu mùa và rất tự tin lúc này. 

Trong khi đó Jordan Spieth đã trải qua vòng 2 không như ý muốn khi chỉ có thành tích 70 gậy (-2). Anh đứng T6(-11) và kém Sam Burn tới 6 gậy âm cách biệt. Jordan Spieth trở lại thi đấu sau khi khỏi Covid và gây bất ngờ với vòng 1 đánh -9 bogey, với 7 birdie, 1 eagle. Tuy nhiên tâm trạng thể lực không tốt vòng 2 khiến anh bị hụt hơi. Tính từ đầu mùa giải, Spieth có 7 lần về trong top 15, bao gồm chức vô địch Valero Texas Open, chấm dứt 4 năm không danh hiệu. Anh cũng về thứ 3 ở The Masters năm nay. 

SpiethNelson1

Jordan Spieth tại vòng 2 AT&T Byron Nelson
Getty Images

"Tôi đã có thời gian tốt để nghĩ dưỡng trong thời gian chữa bệnh. Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và mỗi người trôi qua là một cuộc thử nghiệm thú vị" - Jordan Spieth chia sẻ. "Tôi sẽ cố gắng tập trung ở hai ngày cuối tuần và để có thể sẵn sàng cho PGA Championship vào tuần tới"

PGA Championship là danh hiệu còn thiếu để hoàn thành trọn bộ grandslam Major của Jordan Spieth. Golfer sinh năm 1993 có 3 Major: Masters 2015, US Open 2015, The Open 2017. Anh cũng từng về á quân PGA Championship 2015.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi