Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Phil Mickelson dẫn đầu Wells Fargo Championship

Phil Mickelson dẫn đầu Wells Fargo Championship

Bước sang tuổi 50 và đã chuyển sang thi đấu nhiều hơn ở hệ thống Tour Champions, Phil hiểu rằng tuổi tác đã hạn chế anh rất nhiều khi đấu trên PGA Tour. Vấn đề phần lớn lại không phải sức khoẻ mà chính là sự canh tranh khốc liệt ở hệ thống này. The Lefty qua cắt được rất ít và đánh thiếu chính xác ở mọi cú quả. Sở trường shortgame của Phil cũng còn không được phát huy nhiều. 

Tuy nhiên màn thi đấu ở vòng 1 Wells Fargo Championship lại cho thấy một Phil Mickelson thời kỳ đỉnh cao. The Lefty đánh 64 gậy (-7) để vươn lên dẫn đầu cách biệt 2 gậy. Điểm mấu chốt chính là những pha tiếp cận cờ chính xác, quả nằm xa cờ nhất không quá 5 feet, mang đến 8 birdie trong ngày cho Phil. Những gì mà Phil thể hiện rất giống với Waste Management 2013. Lefty không qua cắt tại Valspar Championship tuần trước. Nhưng sân đấu yêu thích Quail Hollow đang giúp anh tìm lại cảm hứng và có màn bật nhảy ấn tượng vòng 1 Wells Fargo.

“Điều lớn nhất với tôi lúc này là tập trung vào từng cú đánh thật tốt. Mọi thứ phải cần thực sự chắc chắn chỉn chu cho từng pha tiếp cận cờ" - Phil Mickelson nói. 

K.H. Lee đánh 66 gậy vào giờ thi đấu sáng, trong khi Á quân ở Innisbrook tuần trước là Keegan Bradley có 66 gậy buổi chiều để đứng T2(-5). Nhóm đánh 67 gậy gồm nhà vô địch US Open Gary Woodland, Tommy Fleetwood và Keith Mitchell, người có -6 trước khi dính double bogey ở hố số 6 PAR3 và khép lại ngày đấu với bogey. 

Mickelson có vòng đấu vui vẻ với bạn chơi là Joel Dahmen (68 gậy) và Lanto Griffin, đánh 75 gậy, đang cố gắng tìm kiếm suất tham dự US Open. Đối với Joel Dahmen, anh chia sẻ rằng, Phil Mickelson là một trong những người anh đặt mục tiêu được thi đấu cùng ít nhất một lần trong đời. Cả hai thực sự có ngày thi đấu tuyệt vời ở vòng 1 Wells Fargo.

mickelsonwells

Một số tay golf đáng chú ý khác, có Rory McIlroy, golfer từng 2 lần vô địch Wells Fargo, đánh 72 gậy và đang cố gắng để có mặt ở cuối tuần kể từ lần thi đấu ở Bay Hill2 tháng trước.

Nhà vô địch U.S. Open 2020, Bryson DeChambeau có birdie ở 3 hố cuối và đánh 70 gậy. Patrick Cantlay và Xander Schauffele cũng có kết quả 72 gậy. Jon Rahm mắc 8 bogey ở vòng này kể từ Masters, đánh 76 gậy. Justin Thomas hoàn thành 69 gậy vào buổi sáng. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi