Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Rory McIlroy rơi sâu trên BXH thế giới sau hơn 1 thập kỷ

Rory McIlroy rơi sâu trên BXH thế giới sau hơn 1 thập kỷ

Màn trình diễn của siêu sao người Bắc Ai Len từ đầu mùa tới nay thực sự gây lo lắng cho nhiều người hâm mộ. Tưởng Rory sẽ có mùa giải ấn tượng khi về trong top 3 Abu Dhabi HSBC - giải đấu thuộc Rolex Series. Tuy nhiên kể từ đó là những màn đấu mờ nhạt, nhiều lần không qua nổi nhát cắt. Gần nhất golfer từng 4 lần vô địch Major không thể góp mặt ở hai ngày cuối The Masters do đánh dương nhiều gậy, cách điểm cắt loại khá xa. 

Rory McIlroy rơi 2 bậc về vị trí 15 thế giới. Kết quả tệ nhất kể từ ngày 8/11/2009, khi anh đứng hạng 17 thế giới với 3 lần về top 10, cùng bảo gồm không qua cắt ơ The Players, The Masters. Nếu không có nhiều sự thay đổi tích cực, những người yêu ngôi sao này sẽ phải rất lo lắng. Trong tháng 5 này, PGA Championship - giải Major thứ 2 trong năm sẽ khởi tranh. Đây là giải đấu mà Rory McIlroy từng 2 lần đăng quang. Người hâm mộ thực sự khó phán đoán về kết quả cho Rory ở giải đấu này sẽ như thế nào.

Sự rơi rớt phong độ của Rory McIlroy, ngược lại là những màn thi đấu chói sáng và đầy tiến bộ của các tay golf khác trong đó phải kể đến Viktor Hovland. Golfer người Na Uy đã leo vào trong top 10 khi nhảy 4 bậc từ vị trí 11. Vị trí Á quân giải Valspar giúp Keegan Bradly trở lại trong top 100, từ 135 về 74. Anh cần nỗ lực về trong top 60 sau khi nhận đặc cách ở PGA Championship (cựu vô địch giải) để có thể được thi đấu ở US Open diễn ra trên Torrey Pines. Trong khi đó Sam Burns, golfer vô địch Valspar Championship leo lên vị trí 44 thế giới và chắc suất tham dự PGA Championship, US Open và The Masters 2022

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi