Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Sam Burns có danh hiệu PGA TOUR đầu tiên ở Valspar Championship

Sam Burns có danh hiệu PGA TOUR đầu tiên ở Valspar Championship

Sam Burns vô địch Valspar Championship
GETTYIMAGES

Kết quả 68 gậy vòng 4 giúp Sam Burn đăng quang Valspar Championship với kết quả -17, cách biệt 3 gậy so với Keegan Bradley - golfer có vòng đấu evenpar ngày chung kết. Các vị trí tiếp theo thuộc về Viktor Hovland (-13), Cameron Tringale (-13), Abraham Ancer (-12), Max Homa (-10), Vaughn Taylor (-10).

Đây là lần thứ 6 trong vòng chưa đầy một năm trở lại đây Burns về trong top 4 khi bước vào ngày thi đấu cuối - là lần thứ 3 anh dẫn cũng như đồng chia sẻ ngôi đầu sau 54 hố. Anh đã bị sụp nhiều lần trước đó nhưng lần này thì không. Sam Burns đã được mang về chiếc cúp PGA TOUR đầu tiên. Niềm vui được nhân đôi nhân ba khi anh tận hưởng giây phút chiến thắng cùng vợ, mẹ, cha và các thành viên khác trong gia đình.

Burnswin

Chiến thắng này giúp Burns cầm chắc thẻ Tour 2 năm tiếp theo. Anh sẽ có lần đầu tiên góp mặt ở The Masters 2022 và nhận suất tham dự ở PGA Championship tháng 5 này. Anh cũng mang về khoản tiền thưởng 1,242,000 đô la và trở thành golfer thứ 38 trong mùa nhận hơn 2 triệu đô và leo lên vị trí 14 trên FedExCup. 

Đối với Keegan Bradley, nhà vô địch PGA Championship 2011 vẫn đang tìm kiếm cho mình danh hiệu thứ 5 trong sự nghiệp. Trong số 4 danh hiệu trước anh có được thì gồm 1 major, 1 WGC, 1 Fedexplay off và 1 danh hiệu PGA TOUR đơn thuần. 3 trong số đó đến từ các chiến thắng từ loạt đấu Playoff. Anh có cùng -14 với Sam Burns sau vòng 3. Anh có được 4 birdie và 1 bgoey sau 9 đường đầu. Tuy nhiên Bradley mắc double hố 13 và bogey hố 15 khiến anh chỉ còn lại thành tích evenpar và chứng kiến thắng cuộc thuộc về Sam Burns - golfer có 6 birdie, 3 bogey trong ngày. 

Viktor Hovland cho thấy tài năng của mình và thi đấu rất tốt ở PGA TOUR khi có màn leo 9 bậc ở Valspar. Anh đánh 65 gậy với 7 birdie và mắc duy nhất bogey ở hố 18 cuối cùng. Anh đứng đồng hạng 3 (-13) cùng với Cameron Tringale.

Màn thi đấu thất vọng nhất chắc chắn thuộc về Max Honma. Golfer người Mỹ có 3 ngày đầu đánh 66,68,66. Tuy nhiên vòng 4 đánh 74 gậy (+3) khiến anh rơi về 3 bậc để đứng T6(-10) cùng Vaughn Taylor.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi