Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Tiger Woods đã lái xe với tốc độ 135-140km/h

Tiger Woods đã lái xe với tốc độ 135-140km/h

Cảnh sát trưởng ở Los Angeles là Alex Villanueva đã nói với phóng viên rằng: "Nguyên nhân chính gây nên vụ tai nạn này là do điều khiển xe đi với tốc độ thiếu an toàn trong điều kiện đường không quá tốt". Những dữ liệu được trích dẫn từ hộp đen trên chiếc xe SUV của Tiger Woods đã cho thấy, nhà vô địch của 15 danh hiệu major đã đẩy ga lên tốc độ 84-87 dặm/h tương đương 135-140 km/h. ở khu vực chỉ cho phép 45 dặm/h. Cho đến lúc xe lao vào cây, tốc độ xe của Tiger được ghi nhận là 75 dặm/h. 

Ông Villanueva cũng giải thích lý do tại sao Tiger Woods không bị buộc tội hay vì lái xe quá ấu. .

“Bạn cần có nhân chứng hay nhân viên thực thi pháp luật đánh giá tình huống với chứng kiến cụ thể. Cần có người ở đó để xác minh việc Tiger đã lái xe với tốc độ cao" - Villanueva nói cần có việc đánh giá hàng loạt tình tiết sai luật để có cơ sở buộc tội.

Villanueva cũng có những trao đổi với đại diện của Tiger Woods về việc công bố những điều tra, cung cấp thông tin cho báo chí. 

“Tôi rất biết ơn những người tốt bụng đã đến hỗ trợ tôi và gọi 911,” Woods đã tweet. “Tôi cũng cảm ơn các nhân viên của LASD và lính cứu hỏa / nhân viên cứu hỏa LA, đặc biệt là cảnh sát trưởng LA Carlos Gonzalez và cảnh sát trưởng LAFD số 106 nhân viên cứu hỏa Smith và Gimenez, đã giúp đỡ tôi một cách chuyên nghiệp tại hiện trường và đưa tôi đến bệnh viện an toàn.”

Rất nhiều Camera trích xuất trước khi xảy ra tai không cho thấy Tiger có hành vi lái xe bất thường. Việc xảy ra tai nạn dường như là khá bất ngờ khiến Tiger Woods đã vô tình đạp ga và cố gắng điều khiến xe tránh khỏi dải phân cách nhưng không kịp.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi