Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Chị em nhà Korda liên tiếp vô địch LPGA TOUR

Chị em nhà Korda liên tiếp vô địch LPGA TOUR

Nelly Korda đăng quang Gainbridge LPGA
Getty Images

Cảm xúc ngập tràn khi Nelly Korda thực hiện cú gạt cuối để đăng quang Gainbridge LPGA  tại Câu lạc bộ Golf Đồng quê Lake Nona. Nước mắt trào ra sau những gì trải qua trong ngày "căng thẳng" để rồi nhận phần thưởng lớn trước sự chứng kiến của bố mẹ ngày Chủ Nhật. Cô gái 22 tuổi đã giành được chiến thắng thứ tư trong sự nghiệp trên LPGA Tour kể từ khi tham gia vào năm 2017.

“Thành thật mà nói, tôi đã rất căng thẳng cả ngày thi đấu. Nếu bạn biết đến cuộc trò chuyện của tôi với caddie của tôi, bạn sẽ biết tôi đã căng thẳng như thế nào vì tôi đánh không tốt. Không nhiều lần đưa bóng on green tiêu chuẩn" - Nelly Korda kết thúc vòng 4 với 69 gậy để đăng quang với tổng -16.

Korda, giữ ngôi đầu sau 54 hố trước khi bước vào ngày chung kết. Cô có được 3 birdie ở 9 đường đầu và 12 điểm par tiếp theo để có vòng đấu bogey free. Cô có chiến thắng cách biệt 3 gậy âm so với người đứng sau là Lexi Thompson và Lydia Ko. 

Golfer nữ số 1 thế giới Jin Young Ko đứng thứ 4 với -11 điểm. Golfer người Hàn đánh 71 gậy ngày chung kết. Vị trí T5 có Sarah Kemp và Patty Tavatanakit người Thái Lan. Cả hai golfer có cùng tổng 10 gậy âm. 

Chiến thắng của Nelly tiếp nối ngay sau chức vô địch của chị gái Jessica tại Diamond Resorts Tournament of Champion. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử LPGA TOUR mà hai chị em ruột đăng quang ở 2 giải đấu liên tiếp. Trước đó năm 2000, chị em nhà Annika và Charlotta Sorenstam đã lập kỳ tích này; Annika lên ngôi Welch’s/Circle K Championship vào 13/3 và Charlotta đăng quang the Standard Register PING ngày 19/3.

Nellywin21a

Gia đình Korda ăn mừng chiến thắng của Nelly
GettyImages

Chiến thắng của Korda diễn ra chỉ vài tháng sau khi phải rút lui khỏi Giải vô địch PGA nữ KPMG 2020 do chấn thương lưng. Nelly đã nghỉ hai tháng để phục hồi cho Giải vô địch giải đấu nữ mở rộng Hoa Kỳ và Giải vô địch giải CME. Danh hiệu tại Gainbridge LPGA thực sự là minh chức cho sự trở lại tuyệt vời của Nelly Korda.

Danh hiệu này giúp Nelly Korda mang về khoản tiền 300 ngàn đô la và leo lên vị trí thứ 4 thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi