Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

McIlroy, Woods, Donald, Oosthuizen là hạt giống hàng đầu giải WGC-Accenture Match Play

McIlroy, Woods, Donald, Oosthuizen là hạt giống hàng đầu giải WGC-Accenture Match Play



Các hiệp đấu sẽ knock-out sẽ được thi đấu trên câu lạc bộ golf Dove Mountain trải dài hơn 7,700 yards. Người chiến thắng cần phải vượt qua 6 trận trong vòng 5 ngày ở sa mạc Arizona.

Chỉ có 64 golfers theo thứ tự cao nhất trên bảng xếp hạng golf thế giới được mời thi đấu tại sự kiện uy tín này. Brandt Snedeker, xếp hạng 4 thế giới bắt buộc phải rút lui vì đau thần kinh liên sườn. Phil Mickelson cũng thông báo rằng anh sẽ không thể thi đấu được và có kế hoạch dành tuần này cho gia đình.

Tiger Woods đã thắng WGC Match Play 3 lần khác nhau trong sự nghiệp của anh và là hạt giống số 2 tại giải năm nay. Nhà vô địch WGC-Accenture 2006 và 2009 champion, Geoff Ogilvy cũng là tay golf duy nhất chiến thắng hơn 1 lần tại giải đấu này.

Một câu hỏi lớn phía trước cho Match Play năm nay là golfer số 1 thế giới Rory McIlroy. Lần cuối chúng ta được chứng kiến McIlroy thi đấu là 5 tuần trước đây tại giải Abu Dhabi. Nhưng thật tiếc là anh không vượt qua được lát cắt 2 vòng đầu sau lượt gậy là 75-75. Anh đã không thi đấu bất kỳ một tour nào kể từ 18 tháng 1. Phải chăng anh đang gặp khó khăn với gậy sắt mới của Nike?

McIlroy sẽ đối mặt với Shane Lowry người chỉ được mời tham gia vào Match Play do Mickelson và Snedeker rút khỏi giải đấu.

Quan sát cặp đấu này, vấn đề rắc rối với Mcllroy phải chăng chỉ là một thời gian dài mới trở lại thi đấu và đang sử dụng cây gậy mới. Còn Lowry anh chẳng còn gì để mất và chỉ cố gắng vượt qua hạt giống 1 ở vòng đầu tiên.

Tiger Woods là hạt giống số một nhóm Gary Player Bracket và sẽ thi đấu với Charles Howell III vòng đầu tiên. Howell đã chơi tốt cho đến mùa giải 2013 với 3 lần về trong top 10 trong đó gồm 1 lần là runner-up và 1 lần đứng ở vị trí thứ 3. He đã kiếm được gần 1 triệu $ tiền thường trong năm này và xếp thứ 7 trên bảng điểm của FedexCup.

Lần cuối cùng chúng ta xem Woods là khi anh đoạt chức vô địch giải Farmers Insurance Open tại Torrey Pines lần thứ 7 trong sự nghiệp. Anh thi đấu ổn định chắn chắn từ đầu mùa và có thể Howell sẽ phải đặt vé máy bay sớm tối thứ 4 để trở về Florida, nhưng mọi chuyện vẫn có thể xảy ra chúng ta hãy cùng đón xem

Luke Donald, hạng 3 thế giới, là hạt giống số 1 trong Sam Snead bracket. Anh đã trở lại PGA Tour 2013 tuần trước trên sân Riviera giải Northern Trust Open. Anh nằm trong top dẫn đầu sau 3 vòng lần lượt 69-66-70 gậy, nhưng bước vào ngày Chủ Nhật, 75 gậy đã khiến anh tụt xuống T-16. Donald sẽ đối mặt với Marcel Siem vòng đầu hôm thứ Tư này.

Siem là golfer người Đức đang chơi các giải ở hệ thống European Tour và xếp hạng 63 thế giới. Anh chưa có một sự khởi đầu tốt nào năm nay.

Donald sẽ có thể vượt vào vòng trong và sẽ đối mặt với người chiến thắng trong cặp đấu giữa Paul Lawrie vs. Scott Piercy.

Do Brandt Snedeker không tham dự giải năm nay nên Louis Oosthuizen sẽ là hạt giống số 1 trong Ben Hogan bracket.

Oosthuizen là một trong những golfer có cú swing tốt nhất hiện nay. Anh đã vô địch Open Championship 2010 trên sân St. Andrews và là runner-up với Bubba Watson giải The Masters 2012.

{youtube}kUeuos4idec{/youtube}

(Nam Giang- Vietnamgolfnews)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi