Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Collin Morikawa vô địch WGC WorkDay

Collin Morikawa vô địch WGC WorkDay

Chiến thắng cách biệt 3 gậy âm mà Morikawa tạo ra nhờ kết quả vòng 4 đánh 69 gậy. Anh xuất phát ở vị trí dẫn đầu khi bước vào ngày chung kết với tổng điểm -15. Sớm mắc bogey hố 2, tuy nhiên sau đó là những điểm số ổn định và lấy lại nhịp độ với birdie hố 5,7,9. Ở phần còn lại, 8 điểm par và 1 birdie hố 12 giúp nhà vô địch PGA Championship có danh hiệu WGC WorkDay với tổng -18.

Vị trí T2(-15) có 3 golfer, trong đó Viktor Hovland là cái tên nổi bật khi đánh 67 gậy (-5). Nếu không xảy chân đáng tiếng ở hố 18 vòng 2, thì có lẽ Viktor Hovland cũng gây được sức ép mạnh mẽ lên Morikawa. Brooks Koepka và Billy Horschel cùng đánh 70 gậy và không thể tạo sự bứt phá ở vòng 4. Koepka trải qua 3 giải đấu đầu mùa đã có 1 danh hiệu tại WM Phoenix Open và T2 tại WGC WorkDay. 

Scottie Scheffler đứng một mình ở vị trí thứ 5 với tổng điểm -14, sau ngày đấu 68 gậy (-4). Rory McIlroy chỉ có 1 điểm âm vòng 4, xếp chung cuộc T6(-12) cùng Louis Oosthuizen và Webb Simpson. 

Với chức vô địch WGC WorkDay, Collin Morikawa bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu PGA TOUR thứ 4 bao gồm cả Major. Thành tích này giúp cho golfer 24 tuổi bứt phá trên cả bảng điểm FedexCup cũng như Race To Dubai. Năm 2020, Morikawa có danh hiệu khác do nhà tài trợ WorkDay tổ chức là WorkDay Charity Open. 

Chiến thắng này mang về tiền thưởng 1,82 triệu đô la cho Collin Morikawa. Anh leo 67 bậc lên vị trí 14 trên FedExCup. 

Giải đấu Puerto Rico Open diễn ra cùng với sự kiện WGC, golfer người Nam Phi là Brandon Grace đã có danh hiệu PGA TOUR thứ 2 khi lên ngôi ở giải đấu này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi