Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Vòng 1 Genesis Invt: Johnson, Koepka, Spieth mở màn 68 gậy

Vòng 1 Genesis Invt: Johnson, Koepka, Spieth mở màn 68 gậy

Dustin Johnson đã bỏ qua giải AT&T Pebble Beach tuần trước để tập trung cho giải The Genesis Invt, diễn ra trên sân đấu huyền thoại Riviera. Giải đấu anh từng vô địch năm 2017.

Golfer số 1 thế giới xuất phát đường 10, và mắc bogey đầu tiên của giải ở hố 14 và ghi birdie hố 15 sau đó. Anh vẫn duy trì sự ổn định bằng những điểm Par trước khi khép lại ngày đấu với birdie hố 5,7,8. Đánh 68 gậy (-3), Dustin Johnson đứng vị trí T12.

GenesisInv2

Dustin Johnson vô địch Genesis Open 2017 (Ảnh: Getty Images)

Chia sẻ cùng số điểm -3 có 7 golfer trong đó phải kể đến Brooks Koepka, Jordan Spieth. Koepka trong năm nay nói lời chia tay HLV lâu năm Clause Harmon III và bất ngờ đăng quang danh hiệu ở WM Phoenix Open. Anh vượt qua chính Jordan Spieth, cựu vô địch FedExCup đang có màn trở lại mạnh mẽ khi về Top 5 ở 2 giải đấu gần đây nhất. Spieth gần như đã giải cơn khát danh hiệu sau hơn 3 năm nhưng vẫn thiếu chút may mắn.

Brooks21

Brooks Koepka có danh hiệu WM Phoenix Open trong năm nay (Ảnh: Getty Images)

Vị trí dẫn đầu giải đang thuộc về Sam Burns với thành tích 64 gậy (-7). Golfer đang xếp hạng 149 thế giới ghi được 7 birdie, 1 eagle và mắc 2 bogey. Trong sự nghiệp thì Burns mới có 1 danh hiệu ở hệ thống Korn Ferry Tour. Tuy nhiên thành tích gần đây của golfer người Mỹ khá tốt khi về T7 ở giải Safeway Open, Vivint Houston Open và T18 ở Farmers Insurance Open.

SamBurns

Golfer dẫn đầu giải Sam Burns (Ảnh: Getty Images)

Nhà vô địch DP World Tour Final 2020 là Matthew Fitzpatrick đứng đồng hạng 2 (-5) cùng với Max Honma. Golfer người Anh Fitzpatrick ghi được 4 birdie, 1 eagle và 1 bogey ở vòng 1 này. Trong khi đó Honma có 6 birdie, 1 bogey. 

Đương kim vô địch giải là Adam Scott hoàn thành ngày đấu 69 gậy (-2) xếp T19 cùng với golfer đồng hương Cameron Smith và 10 golfer khác.

Jon Rahm xếp T33(-1) cùng nhà vô địch Sony Open là Kevin Na và Rickie Fowler. Rickie Fowler đang dần chìm sâu trên bảng xếp hạng thế giới khi bật khỏi top 60. Đánh mất phong độ và dần thiếu phương hướng khiến Fowler gặp khó khăn trong gần 2 năm qua.

Hai golfer đáng chú ý khác là Rory McIlroy và Bryson DeChambeau đều có thứ hạng khá tệ. Siêu sao người Bắc Ai Len khép lại ngày với 73 gậy, đứng ngoài lát cắt với vị trí T87. Trong khi đó Bryson DeChambeau có vòng đấu nghèo nàn với 3 birdie, nhưng mắc 1 double và 5 bogey. Nhà vô địch US Open 2020 đứng T105(+4). Golfer thi đấu của Rory và DeChambeau là Cameron Champ tuyên bố rút lui phút chót khi gặp chấn thương và không thể rời khỏi Houston, Texas - nơi đang hứng chịu bão tuyết lớn gây thiệt hại lớn ở  Mỹ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi