Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

WM Phoenix Open: Dân mạng bùng nổ sau vòng đấu âm 10 của Jordan Spieth

WM Phoenix Open: Dân mạng bùng nổ sau vòng đấu âm 10 của Jordan Spieth

Lần gần nhất mà Jordan Spieth có cơ hội nâng cúp là tại The Open 2017. Tuy nhiên phong độ của tài năng sinh năm 1993 người Mỹ ngay sau đó đã lao dốc không phanh, rơi về gần vị trí 100 thế giới. Không có thêm một danh hiệu nào và quá nhiều lần không thể qua nhát cắt, Spieth lận đận và chưa thể tìm được lối ra hơn 3 năm qua. 

Nhưng mọi chuyện đang dần sáng lên khi Jordan Spieth đã có những bước chuyển mình khi đổi swing mới. Spieth đã 'thọ giáo' thêm cả Butch Harmon để kiểm chứng việc điều chỉnh swing mà anh đang thực hiện cùng HLV lâu năm của mình là Cameron McCormick có phù hợp và hiệu quả. Cho tới thời điểm hiện tai, dường như mọi thứ đã phát huy tác dụng khi Spieth có màn bật nhảy để vươn lên đồng dẫn đầu -18 cùng Xander Schauffele sau vòng 3 Waste Management Phoenix Open. Nhà vô địch của 3 danh hiệu Major còn tái lập kỷ lục số gậy thấp nhất của bản thân với vòng đấu 61 gậy bogey free.

Fan yêu thích của Jordan Spieth thực sự phấn khích với vòng đấu như tái hiện phong độ của anh giai đoạn 2013-2017, thời kỳ anh chơi golf như không biết sợ khi có 11 danh hiệu PGA TOUR trong đó có 3 Major. Spieth có 2 birdie liên tiếp hố 3,4 và birdie hố 6,8 để có nửa đường đầu đánh 31 gậy. Anh có thêm 2 birdie hố 10,11 và còn 7 hố đấu nữa. Lúc này nhiều fan đã đăng tải những trạng thái phấn khích và tin rằng Spieth sẽ vươn lên dẫn đầu giải. Có điểm birdie thứ 7 ở đường 13 và màn nước rút với 3 birdie liên tiếp hố 16,17,18 để khép lại vòng đấu bogey free, -10. Jordan Spieth leo lên đồng dẫn đầu -18 cùng với Xander Schauffele. Đã quá lâu khán giả mới được chứng kiến màn thi đấu xuất sắc như vậy của Jordan Spieth, tay golf vốn rất mạnh ở những cú Putt và lần này thì lại quá hay ở cả những pha tiếp cờ.

Vị trí đồng hạng 3 gồm Scottie Scheffer và Kyoung Hoon Lee khi có cùng -15. Tay golf người Hàn Quốc Hoon Lee trải qua 3 ngày thi đấu với kết quả đều là 66 gậy. Justin Thomas nhảy 11 bậc lên đồng hạng 5 (-14) cùng Louis Oosthuizen. Golfer người Nam Phi có ngày thi đấu bogey free, 8 birdie.

Golfer kỳ cựu Steve Stricker sau khi đồng dẫn đầu ở vòng 2 thì đã tụt xuống T7(-13) sau ngày đấu 69 gậy. Tay golfer 53 tuổi chia sẻ vị trí cùng James Hahn và Brooks Koepka. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi