Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Vòng 2 dang dở, Dustin Johnson áp sát ngôi đầu Saudi International

Vòng 2 dang dở, Dustin Johnson áp sát ngôi đầu Saudi International

Dustin Johnson vẫn duy trì được sự ổn định tại giải Saudi International

46 tay golf vẫn chưa thể hoàn thành vòng 2 do thời tiết xấu khiến cho việc thi đấu bị lùi thời gian khá nhiều. Golfer trẻ người Na Uy là Viktor Hovland đã hoàn thành sớm ngày thi đấu với kết quả 66 gậy (-4) để chạm tổng -6. Trong khi đó golfer dẫn đầu vòng 1 là David Horsey có một ngày thi đấu trái ngược, nếu birdie ở ngày ra quân ghi quá dễ dàng thì ở vòng 2 anh chưa có điểm nào sau 12 hố, thậm chí mắc 2 bogey đầu tiên trong tuần. Từ tổng -9 về -7 khiến cho Horsey rơi tạm với T7 cùng với Tommy Fleetwood, người có thành tích 65(-5) và Justin Rose đã kết thúc được 15 hố với có 6 birdie, 1 bogey.

Hovland

Viktor Hovland đang nằm trong danh sách ứng viên cho đội tuyển Ryder Cup châu Âu 2021

Golfer người New Zealand là Ryan Fox đánh 65 gậy để tạm thời đồng dẫn đầu giải với Stephen Gallacher (-10). Ryan Fox trong sự nghiệp có 1 danh hiệu ET tại giải ISPS Handa World Super 6 Perth. Đối với Stephen Gallacher, anh đang hướng tới danh hiệu European Tour thứ 5 và là danh hiệu thứ 3 ở Trung Đông. Golfer người Scotland từng 2 lần liên tiếp đăng quang giải golf rất lâu đời là Omega Dubai Desert Classic (2013-2015)

RyanFox

Ryan Fox đồng dẫn đầu vòng 2 Saudi International

Mọi sự chú ý hướng tới Dustin Johnson - golfer đang xếp vị trí số 1 thế giới và cũng là nhà vô địch giả Saudi International ở lần đầu ra mắt năm 2019. Vẫn là phong cách thi đấu chắc chắn ổn định khi trải qua 32 hố đấu nhưng Dustin Johnson chưa mắc 1 bogey nào. Trước khi phải dừng vòng 2 ở hố 15 do trời tối, golfer người Mỹ đã có 5 birdie, trong đó là 2 điểm birdie liên tiếp hố 13,14. Johnson đã có tổng điểm hiện tại âm 8 và áp sát ngôi dẫn đầu của Fox và Gallacher. Dustin Johnson có năm 2020 vô cùng thành công với 1 danh hiệu Major tiếp theo ở The Masters và vô địch mùa PGA TOUR khi lên ngôi Tour Championship.

Tay golf người Mỹ đáng chú ý khác có Toni Finau đã leo lên vị trí T12(-6). Anh con 2 hố đầu cần hoàn thành ở vòng 2 sau khi đã có 4 birdie, không mắc bogey nào. Ở vị trí T12 này có Tyrell Hatton, nhà vô địch Abu Dhabi HSBC 2021 -danh hiệu Rolex Series thứ 4 trong sự nghiệp. Hatton thi đấu cùng nhóm với Dustin Johnson và Lee Westwood.

Phil Mickelson mắc điểm bogey khá đáng tiếc ở hố 16 sau khi phát bóng xuống nước. Anh có kết quả 67 gậy và đứng T19(-5) cùng Martin Kaymer. Gương mặt Mỹ đáng chú ý khác có Bryson DeChambeau. Nhà bác học golf vẫn lỡ nhiều pha gạt bóng ghi điểm birdie và phải tận hố thứ 9 anh mới có điểm birdie đầu tiên trong ngày.Tuy nhiên hố 12,13 mắc bogey liên tiếp khiến anh rơi trên BXH. Bryson DeChambeau đứng T24(-4) cùng Sergio Garcia, Lee Westwood, Thomas Detry.

Lát cắt của giải đấu hiện tại là Even Par. Giải Saudi International được tường thuật trực tiếp trên kênh thể thao golf HD - VTV Cab. Khung phát sóng hai ngày cuối tuần vào 16:30, giờ Hà Nội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi