Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Patrick Reed, Xander Schauffele xóa căng thẳng sau Farmers Insurance Open

Patrick Reed, Xander Schauffele xóa căng thẳng sau Farmers Insurance Open

 Patrick Reed và Xander Schauffelle đều cùng đội tuyển Presidents Cup 

Người phản ứng gay gắt nhất với Patrick Reed có lẽ là Xander Schauffelle, golfer về Á quân giải Farmers Insurance Open, kém Patrick Reed tới 5 gậy cách biệt. Xander khi xem lại đoạn Clip của CBS về tình huống của Reed, anh cho rằng: "Mọi thứ đã quá rõ ràng. Quả thực cậu ấy (Reed) được PGA TOUR bảo vệ''. Câu nói của Xander hàm ý rằng, các trọng tài đã bỏ qua cho tình huống bóng găm của Reed, và tin lời anh ấy. 

Theo đó tại hố đấu số 10, vòng 3 FIO, Patrick Reed sau cú đánh bunker lên green không thành và găm vào cỏ rough. Anh đã đến khu bóng và nhấc lên vì tìn bóng bị găm. Để kiểm tra cho chắc, Reed đã nhờ một trọng tài đến và nói: bóng của anh chắc chắn găm vì bóng không nẩy lên. Tuy nhiên xem lại đoạn ghi hình, bóng của Reed đã nảy lên 1 lần trước khi rơi sang bên cạnh khu cỏ. Đây chính là yếu tố gây tranh cãi, điều đầu tiên là tính trung thực của Reed, tiếp theo là việc bóng nảy lần hai lên thì khó có khả năng găm được. Do vậy việc được free drop cho Patrick Reed là không thỏa đáng. Tuy nhiên xem xét kỹ thực tế, trưởng ban trọng tài giải tuyên bố nhà vô địch The Masters 2017 đã làm đúng quy trình, đúng luật. 

Schauffele sau đó đã liên lạc với Reed bằng một tin nhắn văn bản, trong lúc nhà vô địch Farmers Insurance đang quá cảnh đến Ả Rập Xê Út, chuẩn bị cho giải Saudi International.

“Tôi đã nói chuyện với Schauffele về những việc tôi làm tại giải Farmers Insurance là đúng đắn và theo quy trình. Tôi và anh ấy đã hiểu nhau và cũng nhau hướng tiếp về phía trước. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn ổn và tốt đẹp" - Patrick Reed chia sẻ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi