Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Jack Nicklaus trúng thầu sân golf tại siêu dự án Qiddiya

Jack Nicklaus trúng thầu sân golf tại siêu dự án Qiddiya

Nicklaus và công ty thiết kế cùng tên của ông sẽ thiết kế một sân golf đẹp như một kỳ quan, chạy dọc theo dãy núi Tuwaiq. Đây là sân golf tư nhân phục vụ trong siêu dự án trong một cộng đồng dân cư trong sự phát triển của Qiddiya. Nicklaus cho biết ông tham gia trọn vẹn vào kế hoạch và dự kiến sẽ động thổ trong năm nay.

Nicklaus Design đã xây dựng hơn 425 sân tại hơn 45 quốc gia, nhưng đây sẽ là bước đột phá đầu tiên vào Trung Đông của nhà vô địch lớn 18 lần.

Nicklaus cho biết: “Tôi rất phấn khích với dự án này và thiết kế sân gôn đầu tiên của tôi ở Trung Đông. Được chọn là một trong những nhà thiết kế quốc tế đầu tiên làm việc tại quốc vương Ả Rập là một vinh dự lớn".

“Tôi đã dành thời gian xem xét địa hình của vùng đất, hình ảnh bối cảnh và địa hình, đồng thời thảo luận với nhóm thiết kế của chúng tôi về chiến lược cho sân golf. Thiết kế sẽ tích hợp đầy đủ môi trường tự nhiên và cảnh quan tuyệt đẹp của Qiddiya, kết hợp không gian xanh và địa hình đồi núi để tạo thành bức tranh phong cảnh cho cả một sân gôn đẹp và đầy thử thách. ”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi