Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Rory McIlroy được đề cử chức Chủ tịch PAC

Rory McIlroy được đề cử chức Chủ tịch PAC

Rory McIlroy, Russell Knox và Kevin Streelman đã được tay golf trên Tour hiện tại đề cử tranh cử chức Chủ tịch hội đồng cố vấn vận động viên (Player Advisory Council - PAC). Tổ chức này thuộc hệ thống PGA TOUR. Người chiến thắng sẽ trở thành hội đồng chính sách vào năm sau với nhiệm kỳ ba năm. Cuộc bầu chọn có khả năng mang tính lịch sử vì chưa bao giờ có một giám đốc hội đồng chính sách nào không phải là người Mỹ.

''Tôi rất thích được tham gia PAC trong vài năm qua và tôi nghĩ rằng với những hợp tác liên minh giữa PGA Tour và European Tour sẽ phát triển trong thời gian tới. Tôi cảm thấy bản thân mình phần nào sẽ giúp kết nối và có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi hơn cho mọi người trên hai Tour". - Rory McIlroy chia sẻ sau khi đánh mở màn 68 gậy tại giải Farmers Insurance Open 2021. 

Mặc dù không có nhiều thông tin chi tiết về liên minh giữa PGA Tour và European Tour, nhưng cối lõi của hợp tác này sẽ là phát triển toàn diện mọi khía cạnh của hai Tour đấu, cùng nhau tìm kiếm các cơ hội thương mại, bao gồm cả cộng tác về quyền truyền thông toàn cầu. Siêu sao người Bắc Ireland được coi là người được yêu thích trong cuộc bầu chọn, kết quả sẽ được quyết định bởi cuộc bỏ phiếu kết thúc vào ngày 11 tháng 2.

McIlroy đã là thành viên của PAC trong một số thời điểm thiếu thống nhất của cả hai Tour. Hai năm qua, cả hai bên đã đàm phán lại nhiều thỏa thuận về bản quyền truyền hình, ra mắt liên minh với European Tour. Tuy nhiên thỏa thuận bị chậm lại tiến độ do đại dịch bùng phát.

McIlroy nói: “Tôi rất thích được tìm hiểu thêm về công việc kinh doanh Tour, được lắng nghe tiếng nói của mọi người các vận động viên. Từ đó có những việc cần phải làm để cho những quyết sách trở nên thực sự có giá trị ”.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi