Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Ẩm thực, văn hoá Nga toả sáng ở Kremlin Cup 2021

Ẩm thực, văn hoá Nga toả sáng ở Kremlin Cup 2021

Gần 150 golfer là những người con từng học tập, làm việc ở Nga đã quy tụ về sân golf Tân Sơn Nhất để cùng tham dự giải đấu thường niên Kremlin Cup. Giải đấu năm 2021 diễn ra quá đặc biệt khi cả thế giới đã và đang trải qua thời gian vô cùng khó khăn bởi dịch bênh Covid 19 hoành hành. Hiện tại ở nước bạn Nga cũng đang phải rất nỗ lực phòng chống bệnh khi mùa đông giá rét ập đến. Bằng tình cảm yêu mến dành cho con người, đất nước Nga mến thương, đông đảo golfer Việt đã cùng nhau gửi gắm cảm xúc của mình thông qua giải đấu Kremlin Cup - chủ đề Nước Nga ngày hội ngộ. 

Đến với giải đấu, các golfer nhận sự chào đón nồng nhiệt bởi những cô gái xinh đẹp trong trang phục áo truyền thống của Nga với váy Povena bắt mắt, hội tụ nhiều nét đẹp văn hóa truyền thống. Những bộ trang phục truyền thống ấy không chỉ thể hiện lối sống, sở thích mà còn thể hiện phần nào đời sống tình cảm của những con người xứ sở bạch dương. Hình ảnh của điện Kremlin cùng với Búp bê Matryoska càng khiến những người con đã lâu không trở lại thăm nước Nga càng nhung nhớ, cầu mong dịch bệnh qua nhanh. 

DSC_4883

Trong một ngày thời tiết vô cùng thuận lợi, các golf thủ thi đấu nhiệt tình và luôn đảm bảo quy tắc phòng dịch, giải đấu đã kết thúc với chức vô địch thuộc về MC diễn viên nổi tiếng Bình Minh. Anh đã đạt thành tích 80 gậy để bước lên bục Best Gross được thiết kế đặc biệt cho tay golf chiến thắng. Tham gia vào golf hơn 3 năm, Diễn viên Bình Minh đang là một single handicap và có 2 lần tham dự giải golf nghiệp dư VĐQG. Với anh hiện tại, Golf là môn thể thao không thể thiếu trong cuộc sống. Niềm đam mê Golf lớn, diễn viên điển trai này cùng với một vài người bạn đã mở Học viện golf riêng giúp anh vừa kinh doanh vừa thỏa sức với tình yêu golf của mình. 

Chia sẻ của MC Diễn Viên Bình Minh: "Một cảm xúc thực sự tự hào khi tôi là người vô địch giải đấu Kremlin Cup. Đây là một giải đấu tuyệt vời từ công tác tổ chức đến những golfer tham dự. Một màu sắc đậm chất Nga xuyên suốt khiến tôi cảm nhận được tình cảm ấm áp, yêu thương của mọi người đối với xứ sở Bạch Dương. Chức vô địch của tôi nhưng là chiến thắng của tất cả mọi người. Cầu mong dịch bệnh qua nhanh để chúng ta có thể sớm hội ngộ với nước Nga". 

binhminh

Ông Trịnh Thanh Chương trao cúp Best Gross cho golfer Bình Minh

3

MC Diễn viên Bình Minh vô địch giải Kremlin Cup 2021

Văn hoá và ẩm thực Nga thực sự được lên ngôi đậm nét tại tiệc Gala Dinner. Salad Nga, Bánh mỳ đen, cá trích, trứng cá, cá hồi cùng với rượu Vodka … đã tạo nên bữa tiệc vui ‘hết nấc’ cho các golfer và vị khách tham dự giải. Bên cạnh đó, những bản nhạc cùng điệu nhảy Nga trong âm thanh ánh sáng đã đem đến một bầu khâu khí nước Nga ngay tại sân Tân Sơn Nhất. 

18

Kremlin Cup 2021 được tổ chức thành công như một lời tri ân mà chủ tịch CLB ông Trịnh Thanh Chương chia sẻ trong thư ngỏ: "Giải đấu Nước Nga ngày Hội ngộ - Kremlin Cup lần thứ 8 này, với tinh thần của Giải: Với Thể thao, cùng nhau chúng ta chiến thắng Covid. Thay mặt Ban tổ chức, xin gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các bạn, cầu mong cho bạn và gia đình được bình an trong mùa Covid".

kremlin

Ông Trịnh Thanh Chương - tại GALA tiệc giải Kremlin Cup 2021

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi