Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

The Masters 2021 sẽ cho khán giả vào xem

The Masters 2021 sẽ cho khán giả vào xem

Câu lạc bộ Augusta cho biết họ sẽ sử dụng các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn tương tự như giải Masters tháng 11, yêu cầu những người có mặt phải được kiểm tra COVID-19 trước, đeo khẩu trang mọi lúc và khoảng cách xã hội.

“Sau khi tổ chức thành công Giải đấu Masters vào tháng 11 năm ngoái chỉ với những nhân sự cần thiết, chúng tôi tự tin vào khả năng mời một số lượng khán giả hạn chế đến Augusta National vào tháng 4 tới đây,” Chủ tịch Augusta National, Fred Ridley cho biết. “Cũng như giải Masters tháng 11, chúng tôi sẽ thực hiện biện pháp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho tất cả người tham dự. Không có gì  quan trọng hơn niềm vui dành cho tất cả những người có liên quan.

“Mặc dù chúng tôi rất thất vọng vì không thể đáp ứng đủ lượng người theo dõi như mọi năm, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo rằng tất cả những ai đã mua vé đến sân Augusta National sẽ có quyền đến sân vào năm tiếp theo 2022, với điều kiện dịch bệnh đã được cải thiện.”

Augusta National cũng thông báo rằng giải nghiệp dư Augusta National Women’s Amateur, dự kiến diễn ra từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4, một tuần trước giải Masters, cũng sẽ được tổ chức theo lịch trình, cũng như Vòng chung kết Quốc gia Drive, Chip và Putt (ngày 4 tháng 4) dành cho lứa tuổi thiếu niên. Cả hai sự kiện đó đã bị hủy bỏ vào năm ngoái vì đại dịch coronavirus. Một số lượng nhỏ các khản giả cũng sẽ được vào theo dõi các giải đấu này.

Giải đấu Masters 2021 sẽ là giải thứ 85 của Giải đấu Masters và là giải đấu đầu tiên trong số bốn giải vô địch lớn của môn gôn sẽ được tổ chức vào năm 2021. Giải sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến 11 tháng 4 tại Câu lạc bộ gôn quốc gia Augusta ở Augusta, Georgia.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi