Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Golf Channel dừng phát Morning Drive sau 25 năm

Golf Channel dừng phát Morning Drive sau 25 năm

Được ra đơi vào 17/1/1995, khi đó Morning Drive đã tung ra chương trình golf 24 tiếng cho khoảng 10 ngàn thuê bao, thông qua sự bùng nổ của truyền hình cáp. Golf Channel khi đó đã thay đổi cách người hâm mộ tiếp cận với môn thể thao, từ đó phát triển ra nhiều hệ thống cho NFL Network, MLB, NBA và kênh NHL. Năm đó Golf Channel phát triển các chương trình chiếu 15 tiếng trực tiếp giải Dubai Desert Classic 1995, sau đó được phát live trên 5 quốc gia với 3 múi giờ khác nhau ở Mỹ. 

Tuy nhiên bước vào năm 2020, mọi thứ khó khăn hơn, Golf Channel với chương trình Morning Drive nổi tiếng được xây dựng 25 năm qua phải bước tới hồi kết. Golf Channel được sở hữu bởi hãng NBCUniversal, có trụ sở ở Orlandotừ năm 1995 sẽ rút cổ phần đầu tư. 

“Nhưng chúng tôi đã thông báo vào tháng 2 năm nay, Golf Channel sẽ di chuyển hầu hết các đơn vị truyền thông ccuar mình tới trung tâm thể thao NBC Sports ở Stamford, Connecticut, trong năm nay. Trong khi đó GOLFNOW và GOLFPASS sẽ tiếp tục hoạt động ở Orlando,” Đại diện của Golf Channel đã chia sẻ với báo giới điều trên. 

''Một số sẽ được chuyển về trụ sở chính và tiếp tục hoạt động, tuy nhiên Morning Drive thì không" - chia sẻ của Gary Williams—người dẫn chương trình từ 2011 cùng với Robert Damron và Lauren Thompson.

Golf Channel, năm nay kỷ niệm 25 năm thành lập, đã phát sóng trên hơn 70 quốc gia với 9 ngôn ngữ khác nhau.

Paige Mackenzie người dẫn chương trình quen thuộc của kênh chia sẻ trên MXH, cô sẽ di chuyển về Arizona. Cô sẽ tiếp tục hợp tác với Golf Channel để làm các chương trình và giải. Cô sẽ là chuyên gia phân tích ở NBC’s U.S. Women’s Open và các giải LPGA.

Kênh Golf Channel gần đây tuyển Shane Bacon, người làm đồng dẫn cho chương trình mới có tên Golf Today. Anh sẽ làm việc cùng Anna Whiteley, Jimmy Roberts.

Golf Channel nói “Golf Today” sẽ có điểm xuất phát giống Morning Drive cách đây 25 năm nhưng có nhiều đổi mới. Chương trình Golf Today sẽ ra mắt vào ngày 4/1/2021.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi