Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

VPG Tour công bố loạt giải đấu chuyên nghiệp cuối năm

VPG Tour công bố loạt giải đấu chuyên nghiệp cuối năm

Chiều ngày 8/10, tại trụ sở Bamboo Airways đã diễn ra buổi gặp mặt báo chí công bố một loạt giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống VPG Tour, do hiệp hội golf Việt Nam tổ chức. Mở màn sẽ là VPG TOUR - FLC Sầm Sơn Championship từ 16-18/10/2020, trên sân FLC Golf Links Sầm Sơn. Giải đấu với tổng tiền thưởng 300 triệu đồng, dự kiến có 100 VĐV tham dự cho 2 bảng Nam, Nữ. Các VĐV nghiệp dư được phép thi đấu tuy nhiên không nhận tiền thưởng. Các tay golf đang xếp hạng WAGR có cơ hội được tích điểm nếu có kết quả tốt. Giải có áp dụng lát cắt sau 2 ngày thi đấu chính thức với 32 VĐV Nam và 8 VĐV Nữ vào vòng thi đấu cuối cùng.

Phó tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam, ông Phạm Thành Trí - Trưởng BTC Giải nói: "Theo dự kiến trong năm nay, VPG Tour sẽ có khoảng 20 giải đấu nhưng đáng tiếc mọi thứ đã không theo kế hoạch do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid 19. Chúng tôi hi vọng với 3 giải đấu cuối năm trong đó là giải chung kết Race To Quy Nhơn sẽ hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn. Tôi tin tưởng sự trở lại của VPG Tour sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo golfer chuyên nghiệp Việt. Đây cũng là cơ hội để các VĐV 'kiểm tra' lại kỹ năng sau một thời gian dài ít thi đấu đỉnh cao".

Cũng theo ông Phạm Thành Trí, hiện tại giải VPG TOUR - Flc Sầm Sơn Championship 2020 đã có gần 80 golfer đăng ký tham dự. Một tín hiệu tốt đầy tích cực sau khoảng thời gian dài mọi hoạt động golf bị ảnh hưởng do dịch bệnh. 

Ngay sau giải đấu này, các tay golf sẽ hướng tới VPG TOUR - Sam Tuyền Lâm diễn ra trong 3 ngày 13-15/11, trên sân đấu cùng tên, của thành phố Đà Lạt. Tổng thưởng 300 triệu đồng và có một ngày đấu tập trước vòng chính thức. 

Giải đấu chốt mùa của VPG TOUR là Race to Quy Nhơn, Vietnam Open - FLC Quy Nhơn Championship, trong 4 ngày 24-27/12/2020 với tiền thưởng lên tới 50 ngàn đô. BTC giải cũng chào đón sự góp mặt của nhiều tay golf nước ngoài đến từ hệ thống Asian Tour thi đấu cạnh tranh cùng các golfer chuyên nghiệp Việt Nam. Sau 2 ngày thi đấu chính thức sẽ chỉ có 72 VĐV cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. 

Cũng trong khuôn khổ họp báo, VGA và VPG Tour cũng công bố 3 giải đấu đối kháng gồm có Kim Bảng Championship 3 ngày 30/10-1/11/2020, Đầm Vạc 4-6/12/2020 với tiền thưởng là 300 triệu và Giái đối kháng Cúp Độc Lập. Giải đối kháng đồng đội tranh Cúp độc lập lần thứ 2 sẽ diễn ra trên sân FLC Hạ Long 4-6/11/2020 với tiền thưởng là 500 triệu giữa đội tuyển miền Bắc và đội tuyển miền Nam theo thể thức đánh đối kháng đồng đội. Giải đấu có có 32 VĐV hai miền (mỗi đội có 16 VĐV chính thưc 4 VĐV dự bị). Đội thắng mang về 350 triệu VND, đội thua nhận 150 triệu đồng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi