Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Tiger Woods và Justin Thomas 'tập trước' tại sân đấu US Open

Tiger Woods và Justin Thomas 'tập trước' tại sân đấu US Open

Tiger Woods sẽ bắt đầu loạt trận playoff tuần này ở giải The Northern Trust, nhưng anh cũng đã hướng mắt mình tới US Open diễn ra vào tháng tới.

Trước khi đến sân TPC Boston cho lượt playoff đầu tiên của PGA TOUR, siêu hổ cùng Justin Thomas đã dành thời gian vào sáng thứ Hai, chơi một vòng golf ở Winged Foot, Mamaroneck, New York.

Thomas, hiện tại đang dẫn đầu bảng điểm của FedExCup, còn Tiger Woods, xếp thứ 49. Thomas có lẽ cũng muốn học hỏi thêm những kinh nghiệm chia sẻ từ Tiger để cố gắng mang về Major thứ 2 trong sự nghiệp tại Winged Foot. Giải US Open sẽ diễn ra từ ngày 17-20/tháng 9, bị lùi lịch 3 tháng so với dự kiến ban đầu do ảnh hưởng bởi Corona Virus. US Open sẽ không cho khán giả vào.

Trong quá khứ, Tiger Woods đã từng có 2 lần thi đấu Major ở sân Winged Foot. Anh từng xếp đồng hạng 29 ở PGA Championship 1997, lỡ cắt tại U.S. Open 2006, nơi anh trở lại sau khi phải chịu tang cha. Tại giải Major đầu tiên của năm 2020 diễn ra 2 tuần trước, Tiger Woods xếp vị trí đồng hạng 37 sau vòng 4 đánh 67 gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi