Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020: Tổ chức theo 'mô hình' không khán giả, giãn cách nhóm đấu

Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020: Tổ chức theo 'mô hình' không khán giả, giãn cách nhóm đấu

Dịch Covid đã ảnh hưởng rất lớn để các hệ thống giải đấu golf trên cả nước trong đó có các sự kiện do FLC Biscom tổ chức. Tuy nhiên trước những diễn biến tích cực hơn về tình hình dịch bệnh trong nước, thông tin về Vắc Xin được nhiều Quốc Gia chuẩn bị đưa vào sử dụng trong đó đi đầu là Nga, tập đoàn FLC đã quyết định tổ chức giải đấu Golf mang tên Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 - diễn ra từ ngày 18/8-23/8 trên sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn. Giải đấu đón mừng dấu mốc quan trọng cho 2 năm thành lập của hãng hàng không đúng giờ nhất Việt Nam, đi đầu về chất lượng phục vụ và quan tâm chăm sóc đến mỗi khách hàng. 

Giải Eagle có cơ hội nhận 4 ô tô

Theo chia sẻ từ ban tổ chức thì đây sẽ là giải đấu có quy mô tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay, lên tới hàng trăm tỷ đồng bao gồm 12 xe hơi hạng sang dành cho các giải thưởng HIO và đặc biệt golfer có thể nhận 4 chiếc ô tô nếu ghi được Eagle ở 1 hố đấu bí mật mà BTC đã thiết kế trước. Tuy nhiên các golfer nghiệp dư cần chú ý đến tư cách nghiệp dư sẽ bị mất nếu nhận giải thưởng này. Bên cạnh đó là vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher golf tại các sân của FLC Biscom. voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC, cùng nhiều phần quà từ các nhà tài trợ khác.

PosterFLC

Xe Vinfast là phần thưởng cho HIO các hố Par và Eagle ở một hố đấu đặc biệt

Giống như mọi giải đấu khác, Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 dành cho tất cả các golfer nghiệp dư tham gia thi đấu, theo thể thức đấu gậy tính handicap ngày (System 36). Có tổng cộng 3 bảng đấu A-B-C, và BTC sẽ trao 87 cup cho các golfer đạt giải nhất nhì ba ở các bảng đấu này. Nhà vô địch đạt Best Gross sẽ dành cho golfer đạt thành tích tốt nhất. Giải sẽ diễn ra trong 6 ngày từ 18-23/8 trên sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn. 

Giải đấu tổ chức theo chuẩn phòng chống COVID của các giải đấu quốc tế

Hiện tại các giải đấu thể thao trên thế giới trong đó có Golf đều không cho khán giả vào, thực hiện nghiêm ngặt giãn cách xã hội và đảm bảo công tác phòng chống Covid. Tập đoàn FLC phối hợp cùng với công ty FLC Biscom sẽ tổ chức Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 với mô hình tương tự.

Theo chia sẽ của giám đốc giải ông Đỗ Việt Hùng: "Chúng tôi sẽ tiên phong cho việc tổ chức giải đấu đảm bảo an toàn trong thời kỳ dịch Covid. Theo đó số lượng người chơi sẽ được hạn chế, các nhóm đấu được tách với số lượng dưới 4 người, đảm bảo giãn cách. Caddy phục vụ đều phải đeo khẩu trang, sử dụng găng tay và không đúng sát nhau. Người chơi tham dự đều được kiểm tra y tế, khai báo đầy đủ dịch tễ, tải apps BlueZone, sử dụng nước diệt khuẩn tay và yêu cầu đeo khẩu trang đầy đủ. BTC cũng bố trí các khu vực rửa tay ở các hố đấu và không sử dụng trạm uống nước, ăn uống chung nhằm hạn chế tụ tập. Các buổi trao giải được dự kiến trao trực tuyến và hạn chế các buổi tiệc sau đó. Đã có rất nhiều kịch bản được đưa ra cập nhật theo tình dịch bệnh Covid".

NMH_1052

Ông Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc công ty FLC Biscom, giám đốc giải đấu 

Cũng theo ông Đỗ Việt Hùng, tình hình bệnh Covid ở địa phương Thanh Hóa cũng cải thiện tốt và không các trường hợp nghi nhiễm nào. Đó sẽ là những tín hiệu tốt để giải đấu diễn ra thành công. 

Dấu ấn 2 năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng và mang đến cho hành khách một mô hình bay hoàn toàn mới. Dịch vụ hướng 5 sao với các sản phẩm giá trị gia tăng.

Phát biểu tại họp báo ông Nguyễn Ngọc Trọng, phó TGĐ BamBoo Airways cho biết: "Khi chúng ta bước sang thời kỳ bình thường mới, Bamboo Airways đã tập trung khai thác được tối đa và hết công suất các chuyến bay để phục vụ đồng bào với hàng triệu lượt. Mặc dù tình hình dịch Covid mới khiến cho đường bay tới Đà Nẵng bị gián đoạn cũng như tâm lý chung e ngại, tuy nhiên với nhiều thông tin khả quan và quyết tâm của chính phủ, tôi tin tưởng Bamboo Airways nói riêng và Hàng không Việt Nam nói chung sẽ cất cánh trong thời gian tới".

NMH_1063

Phó TGD Bamboo Airways, ông Nguyễn Ngọc Trọng

Bamboo Airways sau 2 năm hoạt động đã được đông đảo hành khách, cơ quan truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, tỷ lệ đúng giờ cao nhất các hãng. Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á. Và để tri ân khách hàng, đối tác đã góp phần giúp Bamboo Airways đạt được thành tựu đáng tự hào đó, Hãng và FLC Biscom đã quyết định tổ chức giải Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020, cùng với giá trị phần thưởng lớn nhất từ trước đến nay.

Thông tin thêm:

Sân FLC Golf Links Sầm Sơn

FLC Golf Links Sam Son, địa điểm được Bamboo Airways lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế do Nicklaus Design thiết kế. Sân golf dài 7.242, yards, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Với vị trí ngay sát biển kết hợp cùng tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, FLC Golf Links Sam Son mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài hấp dẫn cho các golfer.

Kết hợp với hệ thống tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., đây cũng được xem là một trong những điểm đến lý tưởng từng thu hút hàng vạn golfer trong nước cũng như quốc tế.

Trước đó, FLC Golf Links Sam Son từng là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, Bamboo Airways Springs 2019, Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019...

Hỗ trợ tối đa sự phát triển của golf Việt

Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020 là sự tiếp nối những giải golf quy mô và chất lượng được hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp Biscom tổ chức thành công. Có thể kể đến Bamboo Airways Golf Tournament 2018, Bamboo Airways Takeoff 2018; Bamboo Airways Summer 2019, 2020; Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019; Bamboo Airways Fly to Prague - EVGA Golf Tournament 2020; Bamboo Airways Summer 2020 và giờ là giải golf Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020….

Những giải đấu quy mô này đã tạo ra nhiều cơ hội cho golfer tranh tài, qua đó góp phần đưa golf Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và ghi nhiều dấu ấn trên bản đồ golf thế giới. Đây cũng có thể xem là một trong những định hướng được Bamboo Airways nói riêng và Tập đoàn FLC nói chung theo đuổi trong nhiều năm qua.

Thông qua Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020, đại diện hãng hàng không bày tỏ mong muốn tiếp tục tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp để golfer nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm cũng như trở thành dấu ấn đẹp nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Bamboo Airways sau 2 năm ra mắt.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi