Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Tiger Woods đã lường trước thời tiết lạnh ở TPC Harding Park

Tiger Woods đã lường trước thời tiết lạnh ở TPC Harding Park

Với nhiệt độ ở vùng ven biển San Francisco được dự báo là vào khoảng 12 độ C, khả năng cao là nhiều sương mù vào buổi sáng và tầng tầng lớp lớp sóng biển đưa gió vào, Tiger Woods đang phải tập luyện chăm chỉ để làm nóng người, đặc biệt là phần lưng để chuẩn bị cho những ngày đấu ở giải PGA Championship 2020 - diễn ra trên sân TPC Harding.

“Nhiệt độ sẽ không trên 20 độ, dự báo sẽ nhiều gió lạnh và tôi cũng đã lường trước được điều đó. Tôi cần giữ ấm cơ thể nhiều hơn đặc biệt là các cơ cần phải được kích hoạt đủ trước mỗi vòng đấu”, Tiger Woods nói trước khi bước vào vòng đấu chính thức cùng với Rory McIlroy và Justin Thomas.

TigerTpcharding1

Tiger Woods sẽ gặp lại Rory McIlroy và Justin Thomas ở PGA Championship (Ảnh: Getty Images)

Woods trải qua một giải đấu khá khó khăn ở the Memorial Tournament hai tuần trước khi may mắn vượt cắt và về đồng hạng 40. Đó là giải đấu anh trở lại sau 5 tháng nghỉ vì Covid. Đầu năm anh về T68 ở The Genesis Invitational. Tuy nhiên khởi đầu mùa giải 2019-2020, siêu hổ có 1 chức vô địch ở ZOZO CHAMPIONSHIP diễn ra ở Nhật Bản và về T9 giải the Farmers Insurance Open.

Tiger Woods từng có 4 chức vô địch ở PGA Championship và 3 lần về Á Quân. Anh từng thi đấu ở sân TPC Harding Park trong suốt thời gian thi đấu nghiệp dư và ở trường đại học. Siêu hổ cũng từng có danh hiệu World Golf Championships năm 2005 và là thành viên trong chiến thắng ở U.S. Presidents Cup năm 2009 cũng ở sân đấu này. TPC Harding Park cũng rất gần với nơi anh sinh sống, có lẽ sự quen thuộc sân đấu sẽ giúp anh có thành tích tốt. 

Tuy nhiên để chiếm được vị trí số 1 trên BXH giải, Woods cần làm nhiều hơn thế trong đó là phải cải thiện khả năng phát bóng chính xác từ Teebox, tập trung vào những cú tấn công bằng gậy sắt. Tiger đang xếp vị trí 135 ở Tour về chỉ số đạt điểm ở cả Phát bóng và Tiếp Cờ. Những cú đánh có phần giảm sút cả về tốc và khoảng cách, đặc biệt là gậy sắt không thể đạt những tầm xa anh mong muốn. 

Tiger: "Đây là sân đấu rất dài hơn 7200 yards. Dù tôi đã đánh tốt hơn nhưng dường như vẫn không đủ để chinh phục nó. Chưa kể sân đấu có fairway nhỏ và cỏ rough cực dầy".

Khi nhà báo hỏi, anh có tự tin vô địch giải không. Tiger: "Đương nhiên rồi''.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi