Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Brooks Koepka cân bằng vòng đấu tốt nhất sự nghiệp

Brooks Koepka cân bằng vòng đấu tốt nhất sự nghiệp
  • Brooks Koepka có vòng đấu 62 gậy
  • Brooks Koepka là đương kim vô địch WGC Fedex St Jude Invitational
  • Rory McIlroy xếp T67(+3) vòng 1.

Brooks Koepka chỉ có 1 lần về trong top 10 kể từ Tour Championshiop 2019. Anh đang phải đối chọi với chấn thương đầu gối dai dẳng và đạt phong độ thấp trong một thời gian dài nhấy là sau thời gian nghỉ Covid. Tuy nhiên vòng 1 WGC FedEx StJude Invitational chứng kiến một Koepka với phong cách thi đấu huỷ diệt vốn có. Tay golf 4 lần vô địch Major này lặp lại thành tích 62 gậy tốt nhất trong sự nghiệp ở vòng 1 giải đấu VĐ Thế Giới, đang diễn ra ở TPC Southwind. 

Koepka vô địch sự kiện này một năm trước, sau khi loại Rory McIlroy và Webb Simpson, thể hiện phong độ tương tự với mở màn âm 8 gậy. Koepka sớm mang về 4 birdie liên tiếp từ hố 1 đến 4, mắc duy nhất 1 bogey đường 7 trước khi có thêm 2 birdie nữa ở hố 8,9. Anh chỉ mất có 30 gậy cho 9 đườngg đầu. Đạt thêm 3 birdie nữa, Brooks Koeka hoàn thành vòng 1 WGC St Jude với 62 gậy, cân bằng thành tích gậy thấp nhất sự nghiệp anh lập được tại Shriners Hospitals for Children Open 2016. Trước khi bước vào giải đấu này, Brooks Koepka đã đổi huấn luyện viên Putting. Có lẽ điều này cũng phần nào mang đến sự khác biệt. Brooks Koepka không qua cắt ở giải 3M Open tuần trước nhưng nay đang bay cảo ở Fedex St Jude.

Rickie Fowler chia sẻ vị trí đồng 2(-6) cùng với Brendon Todd. Fowler ghi 7 birdie và mắc 1 bogey ở vòng này. Golfer người Mỹ chưa về top 10 kể từ khi thi đấu ở Palm Springs vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên vòng đấu 64 gậy ở WGC FedEx St Jude thực sự là nguồn khích lệ cho Fowler. Anh ghi 4 điểm birdie từ hố 2-8, có ngày đấu tốt nhất kể từ khi Tour trở lại.

Màn trình diễn thất vọng nhất thuộc về Rory McIlroy. Mặc dù còn 3 vòng đấu nữa nhưng siêu sao người Bắc Ai Len đang có nguy cơ năm thứ 2 liên tiếp không thể góp mặt ở ngày thi đấu cuối. McIlroy đánh 73 gậy (+3) để rơi về vị trí T67. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Rory mắc tới 3 bogey liên tiếp, điều đó diễn ra ở các hố 4,5,6. Anh không thể kiếm nổi một birdie cho đến tận hố 16 của ngày ở đường 7, và rút ngắn điểm dương còn 3 với birdie hố 9 cuối cùng. Golfer số 2 thế giới chỉ cách nhóm cuối bảng đúng 2 gậy dương. 

WGC FedEx St Jude có tổng thưởng 10,5 triệu đô la với 78 tay golf tham dự và không áp dụng lát cắt. Brooks Koepka đang hướng tới việc bảo vệ ngôi vô địch. Đây là giải đấu tiền đề anh chuẩn bị cho PGA Championship - giải major đầu tiên của năm 2020 diễn ra vào đầu tháng 8 tới. Đây cũng là giải đấu anh hai lần liên tiếp lên ngôi vào các năm 2018,2019. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi