Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

The Masters 2019 ra phiên bản film

The Masters 2019 ra phiên bản film

The Masters là giải Major duy nhất được tổ chức tại một sân đấu và trở thành huyền thoại - sân Augusta National, bang Georgia, Hoa Kỳ. The Masters có tuổi đời 86 năm và năm 2020 là giải đấu thứ 84 trong lịch sử. Tuy nhiên năm 2020 cả thế giới đã và đang phải hứng chịu đại dịch Covid 19, do đó giải đấu The Masters đã phải rời về tháng 11. Đây là lần đầu tiên The Masters trở thành giải Major được diễn ra cuối cùng trong năm. Như thường niên, The Masters sẽ diễn ra vào mùa xuân, tuần thứ 2 của tháng Tư. 

The Masters 2019 chứng kiến huyền thoại sống Tiger Woods mang về danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp. Một sự trở lại của ánh hào quang sau hơn 1 thập kỷ sóng gió. Tiger Woods đã vượt qua Francesco Molinari,bứt phá ở những hố đấu cuối để đăng quang The Masters với tổng điểm -13. 

Trong thời gian Mỹ thực hiện giãn cách xã hội, rất nhiều các giải đấu phải hủy bỏ cũng như golfer phải ở nhà tự tập. Câu lạc bộ Augusta đã thực hiện buổi công chiếu Film về sự kiện The Masters 2019. Bộ phim mô tả đầy đủ cả giải đấu 2019 đầy cảm xúc và đáng nhớ. Khoảnh khắc đánh xuống nước của Molinari đến pha đánh gần ghi được HIO hố 16 của Tiger Woods. Tất cả đã tạo nên một giải The Masters 2019 mỹ mãn. Tước phim có thời lượng 52 phút sẽ giúp quý vị nhìn lại những khoảnh khắc không quên ở giải đấu này. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi