Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Tiger Woods được chọn vào Ngôi đền Danh vọng

Tiger Woods được chọn vào Ngôi đền Danh vọng

Chức vô địch The Masters 2019 đã giúp Tiger Woods có danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp. Cũng năm ngoái, Tiger Woods cũng san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA TOUR mà huyền thoại Sam Snead nắm giữ gần 1 nửa thế kỷ. Tiger Woods cũng giúp tuyển Mỹ vô địch Presidents Cup khi có chiến thắng đầy kịch tính trước tuyển Quốc Tế. Với những gì đã đạt được trong quá khứ và sự trở lại mạnh ở hiện tại Tiger Woods xứng đáng nhận được sự tôn trọng và vinh danh.

Masters19TigerWin1

Tiger Woods được coi là một trong những tay golf thành công nhất mọi thời đại với vô số danh hiệu (Getty Images)

“Tôi cảm thấy vinh dự và cảm kích lớn lao khi được giới thiệu vào Ngôi đền Danh Vọng World Golf Hall of Fame. Năm 2019 thực sự là một trải nghiệm khó tin trong cuộc đời tôi. Tôi đã nhận được sự hỗ trợ lớn từ gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ. Phần thưởng này là sự công nhận cao nhất cho việc không bỏ cuộc và luôn theo đuổi mục tiêu". 

Uỷ viên điều hành PGA TOUR là Jay Monahan chia sẻ: "Tiger Woods đã cống hiến và làm nhiều điều vĩ đại cho golf thế giới. Lịch sử đã chứng minh điều đó và tầm ảnh hưởng của Tiger là quá lớn không thể đo lường bằng con số. Chúng tôi đang ngóng chờ đến ngày chúc mừng anh ấy được giới thiệu vào Ngôi đền Danh Vọng vào năm tới". 

Tiger Woods năm nay bước sang tuổi 45. Anh thông báo không thể tham dự The Players do phần lưng chưa được ổn. Tuy nhiên The Players đã bị huỷ sau vòng 1 do những lo ngại lây lan dịch Covid 19. Giải The Masters, nơi anh đang là đương kim vô địch cũng vừa tuyên bố hoãn lịch tháng 4.

Woods sẽ là thành viên đầu tiên của Lớp 2021 được của hội đồng lựa chọn gồm 20 người của Hall of Fame. Sẽ có 1 danh sách 10 người cuối cùng và hội đồng sẽ bỏ phiếu để công bố thêm các thành viên được giới thiệu vào Ngôi đền Danh Vọng. Trong danh sách này có:Johnny Farrell, Padraig Harrington, Tom Weiskopf, Susie Maxwell Berning, Beverly Hanson, Sandra Palmer, Dottie Pepper, Tim Finchem và Marion Hollins.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi