Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

[Shock] PGA Tour ra thông báo huỷ The Players và các giải đấu tiếp theo

[Shock] PGA Tour ra thông báo huỷ The Players và các giải đấu tiếp theo

"Thật tiếc khi chúng tôi đang phải đưa ra thông báo về việc huỷ giải đấu THE PLAYERS Championship khi dịch Covid 19 đang đe doạ đến nước Mỹ" - Đó là phát biểu của đại diện ủy viên PGA TOUR Jay Monahan.

playersflag

PGA TOUR đã ra thông báo huỷ tất cả sự kiện PGA TOUR vào lúc này - trên cả 4 Tour đấu trong những tuần tới cho tới Valero Texas Open. 

Quyết định được đưa ra sau 10 tiếng khi rất nhiều sự kiện thể thao ở Mỹ phải huỷ như NBA, Tennis.... Có lẽ PGA TOUR sẽ không đứng ngoài cuộc. Hiện tại hàng ngàn người Mỹ nhiếm Covid và có cả những người nổi tiếng như Tom Hank. 

PGA TOUR cam kết sẽ đảm bảo mọi quyền lợi và sẽ có trách nhiệm với người hâm mộ cũng như các vận động viên. Do tình hình dịch bệnh thay đổi quá nhanh nhưng khi nguy hiểm đe doạ thì chúng tôi bắt buộc phải huỷ giải vì lợi ích chung của cộng đồng. 

Uỷ viên điều hành của PGA TOUR là Jay Monahan đã đưa ra những quyết định trên theo những động thái từ LPGA TOUR, European Tour - những hệ thống giải đấu đã bị huỷ vì Corona Virus. Trong đó giải Major đầu tiên của nữ là ANA Inspiration cũng đã huỷ bỏ. Đối với The Masters, giải major diễn ra vào tháng 4 cũng đang đối mặt với những ảnh hưởng khi giá vé rớt thê thảm và nguy cơ cũng bị hoãn.

Các quan chức của PGA TOUR cũng đã có những trao đổi với WHO và CDC về tình trạng cấp bách của dịch bệnh. Nước Mỹ đã tuyên bố Covid 19 là đại dịch sau khi WHO thông báo chính thức điều này.

Golfer số 1 thế giới Rory McIlroy đồng tình: "Nếu có dương tính với Covid 19 thì việc huỷ giải là điều cần thiết"

Kết thúc vòng 1 The Players, Hideki Matsuyama tạm dẫn đầu với -9 gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi