Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Bryson DeChambeau nói về 'đồng nghiệp' Patrick Reed: 'Chúng tôi hiểu nỗi đau của nhau'

Bryson DeChambeau nói về 'đồng nghiệp' Patrick Reed: 'Chúng tôi hiểu nỗi đau của nhau'

Những chỉ trích khá là nặng nề với Patrick Reed trước khi vào giải đấu WGC Mexico có lẽ phải tạm gác lại khi anh đăng quang giải đấu. Patrick Reed đã có câu trả lời thích đáng cho những thành kiến của fan, báo giới với mình kể từ sự việc cải thiện vị trí bóng tại giải Hero World Challenge. Camera đã ghi lại được cảnh Reed có tới 2 lần gạt cát phía sau bóng nhằm tạo lợi thế cho cú đánh tiếp. 

ReedBeau

Bryson DeChambeau (trái) và Patrick Reed 

Trong khi đó, Á quân của giải Bryson DeChambeau cũng không phải là tay golf được các fan ưa thích trên Tour. Tay golf với biệt danh The Golf Scientist này bị phàn nàn vì lối thi đấu chậm. Cũng tại giải đấu WGC Mexico năm ngoái, DeChambeau bị ghi hình phá hoại green bằng gậy putter, chỉ một tuần sau khi anh công khai xin lỗi vì nổi nóng đập gậy trong bunker trên sân Riviera.

Theo một cuộc bỏ phiếu gần đây cho các fan, thì Patrick Reed và Bryson DeChambeau được xếp vào top 2 tay golf bị 'ghét' nhất Tour. Có lẽ cả hai cảm thấy rất đồng cảm. 

DeChambeau nói với GolfChannel: "Tôi chúc mừng chiến thắng của Reed, anh ấy là tay golf tuyệt vời. Đã có rất nhiều tranh cãi hay những thứ vụn vặn đã xảy ra trong năm ngoái, nhưng anh ấy đã biết cách vượt lên hoàn cảnh khó khăn để chiến thắng. Tôi tôn trọng Patrick Reed"

"Chúng tôi như là đồng nghiệp của nhau. Chúng tôi hiểu những tổn thương đã gặp phải trong quá khứ".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi