Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Palmer đánh 62 gậy (-10) vươn lên dẫn đầu, hàng loạt sao rụng sau vòng 2 Farmers

Palmer đánh 62 gậy (-10) vươn lên dẫn đầu, hàng loạt sao rụng sau vòng 2 Farmers

Ryan Palmer đã có vòng đấu quá 'khủng khiếp' khi ghi được 11 birdie, mắc duy nhất 1 bogey để về âm 10 trên sân phía Bắc Torrey Pines. Palmer tốt hơn 2 gậy so với nhà vô địch Famers 2016 là Brandt Snedeker.

Farmers20Palmer1

Ryan Palmer đang hướng tới danh hiệu PGA TOUR thứ 5 trong sự nghiệp (Ảnh: Getty Images)

Palmer đã chẳng gặp khó khăn gì ngoài hố 18 khó của sân phía Bắc. Anh không thể đưa bóng lên fairway để rồi về bogey duy nhất trong ngày.

Tiger Woods bắt đầu ngày đấu thứ 2 với tình huống 4 putts trong khoảng cách 25 feet ở hố số 1 và về double bogey. Siêu hổ kịp trở lại với 4 birdie từ hố 6 đến 10. Anh chỉ có thêm 1 birdie ở phần còn lại trong khi đó mắc 2 bogey ở các đường 12,17. Tiger có tổng -4 điểm, kém người dẫn đầu tới 6 gậy cách biệt trước khi bước vào hai vòng đấu cuối tuần.

Farmers2R20Tiger

Tiger Woods vẫn duy trì được sự tập trung cần thiết để bước vào 2 ngày đấu cuối (Ảnh: Getty Images)

Phil Mickelson lỡ cắt tuần thứ 2 liên tiếp khi có tổng điểm +1(72,73). Hàng loạt các golfer tên tuổi khác như Rickie Fowler, Xander Schauffele, đương kim vô địch Justin Rose và nhà vô địch US Open Gary Woodland cũng sớm chia tay giải đấu khi không thể qua cắt. Nhát cắt của giải năm nay là -1, 143 gậy.

Ryan Palmer đang thể hiện phong đấu chói sáng kể từ đầu mùa. Anh có cơ hội chiến thắng ở Sony Hawaii Open 2 tuần trước khi chỉ cần điểm birdie ở hố 18 par5 để bước vào loạt playoff. Nhưng lỗi đưa bóng xuống bunker fairway khiến anh sau đó chỉ có điểm bogey. Ryan Palmer về T4(-9) chỉ sau hố 18 chung cuộc.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi