Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Rory McIlroy có cơ hội lên số 1 thế giới nếu vô địch Farmers Insurance 2020

Rory McIlroy có cơ hội lên số 1 thế giới nếu vô địch Farmers Insurance 2020

Ngoài việc háo hức chờ đợi sự trở lại của Tiger Woods, rất nhiều Fan hâm mộ quan tâm tới siêu sao người Bắc Ai Len. Rory McIlroy đã không cầm gậy trong gần 2 tháng qua và Farmers Insurance là giải đấu đầu tiên trong năm 2020 của anh trên PGA TOUR. 

Trong trường hợp Rory McIlroy đăng quang tại Torrey Pines, anh sẽ có cơ hội leo lên vị trí số 1 thế giới kể từ tháng 9 năm 2015, thay thế Brooks Koepka. Rory từng có 7 lần giữ đỉnh bảng OWGR trong quá khứ với tổng cộng 95 tuần, xếp sau Woods (683 tuần), Greg Norman (331 tuần) và Nick Faldo (97 tuần). Nhưng bản thân Rory chia sẻ rằng, đây là điều không hề dễ để thực hiện và quá sớm để nghĩ đến điều đó.

RoryKoep

Rory năm 2019 đã quyết định dành phần lớn thời gian để thi đấu ở PGA TOUR thay vì European Tour như trước đây. Tay golf người Bắc Ai Len đã gặt hái được 4 danh hiệu lớn trong đó phải kể đếnThe Players Championship, Tour Championship và WGC HSBC Champions. McIlroy năm ngoái về vị trí đồng hạng 5 cho lần đầu tham dự Farmers Insurance Open.

Golfer số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là Koepka leo lên vị trí số 1 vào tháng 5/2019. Nhưng anh chỉ thi đấu có 8 giải từ tháng 8 do bị chấn thương đầu gối. Koepka cũng không góp mặt ở Presidents Cup. Anh vừa trở lại thi đấu sau phẫu thuật và về vị trí T34 ở giải Abu Dhabi tuần trước.  Koepka, không góp mặt ở Torrey Pines tuần này, sẽ thi đấu ở Saudi Invitational.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi