Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Không khán giả, không tiếng vỗ tay trong ngày Tiger Woods dẫn đầu solo tại ZOZO Championship

Không khán giả, không tiếng vỗ tay trong ngày Tiger Woods dẫn đầu solo tại ZOZO Championship

Nếu như vòng 1 diễn ra vào thứ 5 với sự xuất hiện của hơn 17 ngàn người hâm mộ trên sân Narashino Country Club, thì vòng 2 giải Zozo Championship phải đóng cửa sân không cho khán giả vào. 

Cơn bão Bualoi đã ập qua Nhật ngày thứ 6 khiến lũ lớn và cây đổ khắp nơi. Sân đấu Narashino cũng phải hứng chịu nhiều thiệt hại. BTC đã không cho khán giả vào xem tại vòng 2. Đây là điều mà rất nhiều các golfer không hề mong muốn, đặc biệt là Tiger Woods. 

Zozo19nofan

Tiger Woods thi đấu khi trên khán đài không có khán giả (Getty Images)

Phải thi đấu trong một ngày không khán giả, nhưng Tiger Woods vẫn có sự tập trung nhất định để cán đích với số gậy 64 và vươn lên dẫn đầu solo trên bảng xếp hạng với tổng -12. Lần gần nhất mà Tiger Woods có được âm hai con số sau hai vòng là tại Wyndham Championship 2015 (-11). Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Tiger Woods phải thi đấu trong tình huống vắng bóng khán giả. Trường hợp tương tự diễn ra tại vòng 3 AT&T National 2012, khi sân Congressional cũng phải tuyên bố đóng cửa không cho khán giả vào do ảnh hưởng của cơn bão tối hôm trước đó khiến nhiều cây đổ.

Mặc dù không được vào sân ở vòng 2 Zozo Championship nhưng khán giả Nhật vẫn có nhiều cách để cổ vũ cho các vận động viên đặc biệt là cho Tiger Woods. Nhiều Fan đã đứng ở hàng rào, nhiều người trèo hẳn lên và cầm những chiếc Gopro để quay lại những tình huống họ được thấy. 

Zozo19Nofan1

Nhiều Fan phải đứng ngoài bờ rào để theo dõi thần tượng của mình thi đấu (Getty Images)

Zozo Championship 2019 là giải PGA TOUR đầu tiên tại Nhật và dành được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo khán giả của đất nước mặt trời mọc. Họ khát khao được chứng kiến những golfer hàng đầu thế giới như Tiger Woods, Rory McIlroy, Phil Mickelson, Justin Thomas, Jason Day, hay golfer con cưng của họ Hideki Matsuyama ở giải đấu. Có lẽ việc trèo hàng rào để được tận mắt thấy thần tượng cũng không phải là việc gì quá đáng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi