Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Rory McIlroy vươn lên đồng dẫn đầu RBC Canadian Open sau vòng đấu bogey-free 64

Rory McIlroy vươn lên đồng dẫn đầu RBC Canadian Open sau vòng đấu bogey-free 64

Rory McIlroy đã có vòng đấu bogey free tiếp theo kể từ The Players sau vòng 3 - RBC Canadian Open đánh 64 gậy (-6). Anh vươn lên đồng dẫn đầu với Webb Simpson và Matt Kuchar khi có cùng số điểm tổng -13. Tay golf sinh năm 1989 ghi được 6 birdie, 3 ở đường đầu và 3 ở đường sau. Chỉ có 2 người đạt thành tích tốt nhất là 64 gậy bogey free ở vòng 2 này gồm Rory và Jonathan Byrd. Riêng Jonathan anh đã leo 49 bậc lên xếp đồng hạng 9(-8). 

Đây là lần đầu tiên siêu sao người Bắc Ai Len góp mặt tại giải RBC Canadian Open và đứng trước cơ hội lớn để mang về danh hiệu PGA TOUR thứ 2 trong mùa. Nhưng trước đó McIlroy đã không thể qua cắt tại giải golf của huyền thoại Jack Nicklaus là Memorial Tournament, chấm dứt chuỗi vượt lát cắt liên tiếp kể từ US Open 2018. 

RBCCaOp19R3Rory

Rory McIlroy vươn lên mạnh mẽ sau vòng 3 RBC Canadian Open (Ảnh: Getty Images)

Rory McIlroy chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tích cực và tự tin về phong độ thi đấu của mình. Việc không vượt qua cắt tại giải đấu tuần trước giúp tôi nhìn ra được nhiều điểm yếu của mình để khắc phục. Cụ thể là vấn đề với gậy kỹ thuật và một chút với Driver. Tôi tin là những điều chỉnh phù hợp ngay lập tức đã giúp tôi leo trên bảng xếp hạng như ngày hôm nay" 

Matt Kuchar đánh 69 gậy (-1) duy trì vị trí đầu bảng và sẵn sàng mang về danh hiệu thứ 3 trong mùa giải PGA TOUR 2018-2019. Kuchar ghi được 3 birdie và 2 bogey ở vòng 3 này. Người đồng dẫn đầu vòng 2 với anh là Nick Taylor bị rơi về đồng hạng 9(-8) khi kết thúc ngày thứ Bảy với 73 gậy (+3). 

Golfer nước chủ nhà Canada là Adam Hadwin cũng có vị trí tích cực cho ngày chung kết khi chỉ đứng ngay sau nhóm dẫn đầu 1 gậy. Adam có được âm 3 điểm sau vòng đấu 67 gậy. Tay golf 31 tuổi đến từ vùng Saskatchewan này trong những năm gần đây có rất nhiều lần chạm tay vào chức vô địch PGA TOUR nhưng đều bỏ lỡ. Hi vọng cái duyên trên sân nhà sẽ mang lại cho Adam sự may mắn. Lần gần nhất anh đăng quang ở PGA TOUR là tại Valspar Championship 2017.

Nhà vô địch US Open 2017-2018 là Brooks Koepka xếp vị trí T50 sau vòng đấu đánh vượt chuẩn dương 2, 72 gậy. Justin Thomas và Dustin Johnson đứng T17(-6). 

Việc Rory McIlroy thi đấu nổi bật trong ngày Moving Day giúp cuộc đua ngày Chủ Nhật của RBC Canadian Open trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đây sẽ là bước chạy đà tuyệt vời trước thềm giải major thứ 3 trong năm US Open, diễn ra tại Pebble Beach -California tuần tới. 

Màn trình diễn của Rory McIlroy tại vòng 3 RBC Canadian Open:

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi