Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Muốn gia đình hạnh phúc hơn, hãy để vợ chơi golf

Muốn gia đình hạnh phúc hơn, hãy để vợ chơi golf

Phụ nữ hiện đại ngày nay đã khác rất nhiều so với thời xưa khi họ không chỉ lo việc gia đình mà còn tham gia rất nhiều lĩnh vực trong xã hội. Trách nhiệm nhiều và sức ép ngày một lớn khiến họ cần phải tìm đến các loại hình giải trí hay thể thao. Golf chính là một sự lựa chọn rất hoàn hảo cho chị em phụ nữ.

GolfFun

Hình ảnh golfer nữ tạo dáng vui vẻ trước ống kính máy ảnh (Photo: Quang Thắng)

Số lượng nữ giới tham gia vào môn golf ở Việt Nam đã và đang tăng dần trong những năm gần đây. Đây dường như là một điều tất yếu trong quá trình vận động đi lên chung của xã hội khi kinh tế trở nên khá giả và nhiều người phụ nữ làm chủ được thời gian cũng như tiền bạc của mình. Bên cạnh đó ích lợi từ môn golf đem lại rất lớn.

Phụ nữ chơi golf sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn

The Pursuit of Happiness (mưu cầu hạnh phúc) như là cái đích trong đời mà bất kỳ ai cũng muốn hướng tới. Phụ nữ tham gia thể thao đặc biệt là golf sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Khoa học đã chỉ ra cơ thể bạn sẽ tiết ra chất endorphin khi hoạt động thể thao, chất giúp con người có cảm giác sảng khoái, hạnh phúc. Vì vậy khi người phụ nữ được nhận cảm giác hạnh phúc như vậy, chắc chắn họ sẽ làm tốt hơn công việc gia đình xã hội. Nhiều chị em phụ nữ sẽ công nhận rằng, khi ra đến sân golf là họ như thả mình vào với thiên nhiên ngoài trời trên sân golf, quên đi những muộn phiền lo toan cuộc sống. Không những thế golf giúp họ có nhiều bạn bè hơn. Bạn có thể ngồi thiền một mình, nhưng đi chơi golf thì hay có nhóm bạn thân tâm đầu ý hợp cùng nhau thi đấu. Những nụ cười sảng khoái vui vẻ có được sẽ giúp chị em yêu cuộc sống hơn và đương nhiên là cảm thấy hạnh phúc hơn.

Phụ nữ chơi golf sẽ có sức khỏe bền bỉ hơn, dồi dào sinh lực hơn

Tuổi tác là khắc tinh với phụ nữ khi mỗi năm tháng trôi đi là sự thay đổi cơ thể diễn ra rõ rệt. Bạn có thể bỏ tiền để mùa các đồ ăn ngon, sắm sửa quần áo, thẩm mỹ nhưng tuổi tác thì không. Điều duy nhất để duy trì sự tươi trẻ đó là thể thao vận động. Golf chính là bộ môn giúp chị em phụ nữ dẻo dai bền bỉ hơn nhiều. Họ phải đi bộ hàng km và thực hiện những cú Swing. Bên cạnh đó tham gia vào golf còn giúp phụ nữ hạn chế các nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và đặc biệt là cải thiện trí nhớ. Khi người phụ nữ khỏe mạnh chắc chắn đấng mày râu sẽ cảm thấy rất tự hào và yêu hơn.

Phụ nữ chơi golf sẽ kỷ luật hơn, kiên trì hơn.

Golf là bộ muôn luôn đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật và kỷ luật với chính mình bởi golf là bộ môn không hề dễ. Bạn sẽ phải cân nhắc cho từng cú đánh trong từng game đấu. Những người xuề xòa, nóng vội sẽ khó theo được bộ môn này. Hay tính cách mất kiên nhẫn cũng sẽ khó thành công. Tham gia vào golf giúp phụ nữ vốn đã kỷ luật càng kỷ luật hơn, kiên trì sẽ càng kiên trì hơn. Đây chính là yếu tố rất then chốt giúp họ dạy dỗ con cái tốt hơn. 

Phụ nữ chơi golf sẽ giàu lòng nhân ái hơn

Golf là bộ môn đặc biệt khi những giải đấu họ tổ chức luôn đan xen với chương trình từ thiện. Rất nhiều chị em tham gia golf là một phần, nhưng họ muốn golf là chìa khóa giúp họ vận động các chương trình tài trợ thiện nguyện cho trẻ em nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn hay trợ cứu thiên tai địch họa. Golf chính là sự san sẻ và nhờ golf mà người phụ nữ có cơ hội được thể hiện rõ hơn lòng nhân ái trong mình.

Để phụ nữ có cơ hội tham gia vào golf thế này, một bộ môn đòi hỏi cả tiền bạc và thời gian thì cần người yêu, người chồng phải vô cùng tâm lý. Nhưng đây là điều tốt cho cả hai. Khi vợ hạnh phúc, chồng sẽ hạnh phúc, gia đình sẽ hạnh phúc. Tâm lý với phụ nữ một chút thôi thì đàn ông sẽ có tất cả, sẽ chẳng sợ thua thiệt gì. Đó như là chân lý của cuộc sống rồi!

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi