Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Donald Trump chúc mừng chiến thắng của John Daly

Donald Trump chúc mừng chiến thắng của John Daly

Một trong những người hâm mộ John Daly là tổng thống thứ 45 của Mỹ - Donald Trump, ông Trump đã tweet những lời chúc mừng của mình tới John vào sáng thứ 2 sau chiến thắng tuyệt vời của ở giải Insperity Invitational, giải đấu thuộc hệ thống PGA TOUR Champion dành cho golfer trên 50 tuổi. 

Dalygolf01

Dòng tweet này cũng không quá lạ lẫm với những ai biết về mối quan hệ thân thiết giữa Donald Trump và John Daly. John Daly đã được bảo lãnh để tham dự lễ nhậm chức tổng thống Hoa Kỳ thứ 45 của Donald Trump.

 

Daly chia sẻ với tạp chí golf TMZ Sport: "Tôi rất vui khi nhận được lời chúc mừng từ Donald Trump, và sẽ thật tuyệt khi được thi đấu lại với ông ấy"

Sau hơn 100 ngày với cương vị tổng thống Mỹ, Donald Trump vẫn cảm thấy chưa quen với công việc này khi ông từng phát biểu trên CNN rằng: "Tôi đang quen với cuộc sống tự do, thì bây giờ phải sống và làm việc trong sự bảo vệ chặt 24/7, tôi thèm được trở lại như xưa".

Điều thú vị, Donald Trump không chúc chiến thắng của Brian Harman hay Sei Young Kim cho chiến thắng của những người này ở trên Tour tuần này.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi