Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 24, 2024, 12:53 pm

Nguyễn Vũ Quốc Anh vô địch giải VinGolf Summer - TaylorMade Cup 2024

Vượt qua gần 150 golfer tham dự trong ngày trời mưa gió ảnh hưởng do áp thấp nhiệt đới, golfer trẻ Nguyễn Vũ Quốc Anh đã xuất sắc đạt danh hiệu Best Gross giải VinGolf Summer - TaylorMade Cup 2024 với thành tích 77 gậy. Tay golf sinh năm 2003 tham gia chơi golf từ khi còn nhỏ với nguồn cảm hứng động viên từ cha khi theo lên sân tập. Nguyễn Vũ Quốc Anh từng đạt các chức vô địch trẻ U12 và U13 Quốc gia. Trong năm 2019, golfer trẻ này còn vô địch giải golf rất uy tín là Tiền Phong Golf Championship 2019. 

DucAnh1

Nguyễn Vũ Đức Anh lên ngôi vô địch VinGolf Summer - TaylorMade Cup 2024.

Bên cạnh thành tích nổi bật của Nguyễn Vũ Quốc Anh, BTC đã vinh danh các golfer đạt giải các bảng, các hạng mục giải kỹ thuật. Nổi bật các vị trí nhất bảng A,B,C lần lượt thuộc về các golfer Lưu Đình Hùng, Lê Minh Kha, Bùi Quốc Chính. Ở bảng Nữ, golfer Lê Thị Thảo giành ngôi nhất bảng. Rất tiếc khi không có golfer nào may mắn đạt giải Hole in one.

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer 
Best Gross Nguyễn Vũ Quốc Anh
Bảng A
Nhất Lưu Đình Hùng
Nhì Phạm Hồng Sơn
Ba Trần Đức Tuân
Bảng B
Nhất Lê Minh Kha
Nhì Nguyễn Duy Hòa
Ba Nguyễn Văn Hòa
Bảng C
Nhất Bùi Quốc Chính
Nhì Ngô Minh Đức
Ba Nguyễn Trọng Tân
Bảng Nữ
Nhất Lê Thị Thảo
Nhì  Vũ Thị Hạnh 
Ba  Nguyễn Thị Hải Yến
   Bảng khách mời
Nhất Võ Gia Anh
Nhì Trần Đức An 
Ba Nguyễn Khắc Hiếu 
Giải kỹ thuật
Near Pin
Hố 4A Hồ Việt Anh
Hố 2B Đặng Tất Thành
Hố 5B Vũ Thành Trung
Hố 9C Nguyễn Nam Tuyến
Long Drive
Hố 5A Nguyễn Đức Anh
Hố 1B Nguyễn Việt Hùng
Hố 8B Vũ Quý Phương
Hố 8C Hà Đức Thắng

VinGolf Summer là một trong những giải đấu thường niên lớn của CLB VinGolf được duy trì trong nhiều năm qua. Là sân chơi vô cùng uy tín với sự tham dự của đông đảo các thành viên khách mời, nhà tài trợ lớn, VinGolf Summer đã nhận được sự đồng hành từ hương hiệu TaylorMade với tư cách là nhà tài trợ kim cương. Đây là lần đầu tiên VinGolf và TaylorMade hợp tác cùng nhau trong một giải đấu nhằm thúc đẩy sự phát triển bộ môn golf với chung một cam kết hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng golf.

Bên cạnh sự góp sức từ TaylorMade, giải đấu còn có sự hỗ trợ từ Long Bien Golf Course với vai trò nhà tài trợ đồng hành, cùng các nhà tài trợ hiện vật như Cigars 1987,Mira và Xuân An Trà.

Thông tin thêm về câu lạc bộ Vingolf:

CLB VinGolf năm 2023 tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là một câu lạc bộ tập hợp các thành viên yêu golf là dân cư khu đô thị Vinhomes Riverside. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, số lượng thành viên gắn bó và tham gia CLB ngày càng lớn mạnh.

Với tôn chỉ từ ban đầu, Ban điều hành VinGolf đã xác định mục tiêu hoạt động nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giao lưu giữa các thành viên trong khu đô thị. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động giải đấu, sinh hoạt outing sẽ giúp nâng cao tinh thần tập luyện golf của không chỉ thành viên CLB mà còn cả khu đô thị Vinhomes Riverside.

Với mùa giải mới, dự kiến quy tụ 150 golfer đến tham dự bao gồm member, nhà tài trợ, khách mời. Đặc biệt, điểm nổi bật trong giải đấu năm nay có sự tham gia đồng hành của thương hiệu TaylorMade với tư cách là nhà tài trợ kim cương. Với sự hỗ trợ và đóng góp quan trọng từ thương hiệu đã giúp giải golf thu hút sự chú ý của các golf thủ hàng đầu, nâng cao chất lượng sự kiện và đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

3