Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 10, 2024, 6:32 am

Nguyễn Anh Minh đồng dẫn đầu âm 4 sau ngày mở màn Putra Cup

Nguyễn Anh Minh đồng dẫn đầu âm 4 sau ngày mở màn Putra Cup

Nguyễn Anh Minh đồng dẫn đầu 68 gậy (-4) vòng 1 Putra Cup 2024. Ảnh: Trần Ngọc Lân/VGA
 
Nổi bật ở hạng mục cá nhân cup Putra, Nguyễn Anh Minh hiện đang đồng dẫn đầu với VĐV người Philippines - Enrique Dimayuga. Cả hai tay golf hoàn thành vòng đấu với kết quả 68 gậy (-4). 
 
Nguyễn Anh Minh đã những khởi đầu thuận lợi ở ngay những đường đầu khi mang về tới 5 điểm số birdie tại các hố 1-3-5-8 và 9. Chỉ cần 32 gậy hoàn thành 9 hố trước. Ở đường về, Nguyễn Anh Minh có thêm 1 birdie hố 15 trước khi dính bogey đầu tiên trong ngày ở hố 16. Với kết quả 68 gậy vòng 1, Nguyễn Anh Minh chia sẻ vị trí số 1 cùng với Enrique Dimayuga. Tay golf người Philipine mắc 3 bogey nhưng có 1 eagle và 5 birdie trong ngày. 
 
Với Nguyễn Anh Minh, bước vào giải Putra Cup với tâm thế là nhà vô địch Vietnam Amateur Open với kỷ lục âm 22. Trong đó việc chỉ để mắc 3 bogey trong 4 ngày thi đấu với vòng 1 bogey free đang giúp cho Nguyễn Anh Minh có được sự kiểm soát game đấu tốt. Việc không để dính hoặc mắc ít sai lầm là điều cực quan trọng. Hi vọng Nguyễn Anh Minh sẽ tiếp tục duy trì điều đó ở Putra Cup lần này, nơi mà đoàn thể thao golf Việt Nam đặt mục tiêu cao nhất là vô địch. 
 
Một đại diên khác của Việt Nam là Lê Khánh Hưng xếp đồng hạng 7 với kết quả (-1) gậy. Huy chương vàng SEAGames 32 đã có ngày đấu quản trị game tốt. Lê Khánh Hưng có 3 birdie, mắc 2 bogey trong ngày đấu. Trong khi đó nhà vô địch Faldo Series Asia Grand Final 2024 là Nguyễn Đức Sơn đứng đồng hạng 12. Tân vô địch Vietnam Junior Open là Đoàn Uy đứng đồng hạng 21. Hạng mục đồng đội cup Putra, đoàn Việt Nam và đoàn Hong Kong, Trung Quốc cùng chia sẻ vị trí đồng hạng 2, sau đoàn Philippines.
 
KhanhHungPutra
 
Lê Khánh Hưng có ngày đấu mở màn 71 gậy (-1) tại Putra Cup 2024. Ảnh: Trần Ngọc Lân/VGA
 
Tại bảng Lion City, nội dung cá nhân đoàn Việt Nam có Hồ Anh Huy đang ở vị trí T3 cùng điểm (-1). Nguyễn Tuấn Anh xếp vị trí T9, điểm (+3), Nguyễn Trọng Hoàng xếp hạng T12 - điểm (+4). Cũng ở bảng đấu này hạng mục đồng đội, đoàn Việt Nam và đoàn Malaysia xếp vị trí đồng thứ 2, sau đoàn Singapore.
 
Kết quả các nội dung cup Nữ:
 
- Hạng mục cá nhân cup Santi, Đoàn Xuân Khuê Minh xếp hạng thứ 12 và Nguyễn Vũ Hoàng Anh thứ 19, Nguyễn Bảo Châu xếp hạng 21.
- Hạng mục cá nhân cup Kartini, Nguyễn Viết Gia Hân xếp hạng T11, Anna Lê đứng hạng T15, và Arena Trần xếp hạng T18.
 
 
GolfEdit.com
3