Thứ 2, 20 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

CLB Giản Hạ Thủy ra mắt cộng đồng golf Việt và trở thành hội viên HNGA

CLB Golf Giản Hạ Thủy là nơi tập hợp những bạn sinh năm 1996, 1997 có cùng sở thích chơi golf với nhau. Đặc biệt, CLB còn mong muốn tạo ra nhiều sân chơi hấp dẫn, thú vị để các thành viên kết nối và giao lưu cùng nhau. Đây không đơn thuần chỉ là CLB golf, mà còn là ngôi nhà cùng để golfers có thể chia sẻ đam mê, dự định và kế hoạch cùng nhau. Để có thể giúp cho tất cả thành viên làm quen với nhau, CLB Golf Giản Hạ Thủy đã quyết định tổ chức Giải đấu Outing ra mắt vào ngày 04/05 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. 

Trong buổi sự kiện này, gồm có hai điểm nhấn quan trọng được chú ý chính là thông qua giải đấu ra mắt, CLB Golf Giản Hạ Thủy muốn gửi lời cảm ơn đến HNGA cùng các quý Nhà tài trợ đã góp phần làm nên sự thành công của sự kiện như: ông Nghiêm Nguyễn Hoàng Nam (đại diện NTT Kim cương EveryGolf), ông Nguyễn Văn Mạnh (đại diện NTT Vàng Sân golf Thanh Lanh), ông Nguyễn Đức Anh (đại diện NTT Vàng Ninh Bình Gas), bà Nguyễn Thị Hồng Nhung (đại diện NTT Vàng ICC Plus Việt Nam), ông Nguyễn Tuấn Vũ (đại diện NTT Bạc Học viện golf EPGA), bà Lê Nguyễn Hoàng Nguyên (đại diện NTT Đồng hành hiện vật Công ty BHN Holdings), 

Đồng thời, CLB cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới đại diện NTT Đồng hành hiện vật Công ty DEPARISA Việt Nam là ông Vũ Khang Thành, ông Nguyễn Xuân Hiệp (đại diện NTT Đồng hành hiện vật Nhà hàng Pane e Vino), ông Nguyễn Quốc Toàn (đại diện NTT Đồng hành hiện vật Sân golf Hoàng gia Ninh Bình), ông Đào Duy Anh (đại diện NTT Đồng hành hiện vật Golfzon La Thành), bà Nguyễn Thị Thanh Hương (đại diện NTT Đồng hành hiện vật Maygolf), bà Lê Thị Mỹ Linh (đại diện NTT Đồng hành hiện vật LinkSpa), ông Nguyễn Tuấn Ngọc (đại diện NTT Đồng hành hiện vật Nhiếp ảnh gia NTuanngoc… 

Trong lễ ra mắt, bà Lê Nguyễn Hoàng Nguyên - người thành lập kiêm Chủ tịch CLB Golf Giản Hạ Thủy đã có đôi lời chia sẻ: “Ngay từ khi còn ở nước ngoài đã luôn theo dõi sự nở rộ của phong trào golf tại Việt Nam, và mong muốn có cơ hội được cống hiến vào sự phát triển chung đó. Với sự ủng hộ từ Mọi người, CLB Golf Giản Hạ Thuỷ đã được thành lập gồm những thành viên sinh năm 1996 – 1997, có chung niềm đam mê với golf.

Với sứ mệnh tạo nên một cộng đồng chơi golf xanh – sạch – đẹp, là nơi để các golfer kết nối, giao lưu, được thoải mái là chính mình, không phân biệt địa vị, giới tính, CLB mong muốn sẽ góp phần thúc đẩy phong trào golf Hà Nội nói riêng và nền golf Việt Nam nói chung.”  

GianHaThuy

Bên cạnh là giải đấu ra mắt, sự kiện còn là dịp để tổ chức cho các thành viên sinh vào tháng 4, 5, 6 bao gồm: golfer Nguyễn Đức Anh, golfer Lê Quốc Minh, golfer Trần Lê Minh, golfer Ngô Thị Lan Oanh, golfer Vũ Khang Thành, golfer Trần Đức Công, golfer Võ Tuấn Anh và golfer Trần Lưu Tôn. 

Trải qua một ngày tranh tài đầy hào hứng, sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ Ban tổ chức, golfer Nguyễn Quang Trí đã xuất sắc giành chức vô địch với thành tích ấn tượng là 73 gậy. Ngoài cup vô địch, các giải thưởng khác đã tìm được chủ nhân xứng đáng với giải nhất từng bảng lần lượt là: golfer Bùi Nam Long, golfer Lê Thanh Tú, golfer Lê Đăng Khoa. 

Dưới đây là thành tích chi tiết của các golfer đạt giải: 

Giải

Golfer

BEST GROSS

Nguyễn Quang Trí

BẢNG NAM NGHIỆP DƯ

NHẤT

Bùi Nam Long

NHÌ

Trần Đức Phú

BA

Đào Thế Anh

BẢNG NỮ NGHIỆP DƯ

NHẤT

Lê Thanh Tú

NHÌ

Nguyễn Thị Thanh Hương

BA

Nguyễn Thị Hương Giang

BẢNG KHÁCH MỜI

NHẤT

Lê Đăng Khoa

NHÌ

Pierre Meneau

BA

Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Nguyễn Đức Anh

8

3.2M

NEAREST TO THE PIN

Trần Lê Minh

16

3.85M

LONGEST DRIVE NAM

Cao Thế Tài

10

302Y

LONGEST DRIVE NỮ

Nguyễn Thị Hương Giang

18

185Y

Lễ ra mắt CLB Golf Giản Hạ Thuỷ diễn ra thành công vượt mong đợi với sự tham gia, đóng góp của những Nhà tài trợ đã giúp sự kiện hoàn thiện nhất. Sau giải đấu Outing, các thành viên sẽ tiếp tục dự định, kế hoạch và mục tiêu đã lập ra ban đầu để CLB ngày càng phát triển, mang đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng golf Việt.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi