Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Thị Ngọc Dung bảo vệ thành công chức vô địch HCMC Open 2023

Với thành tích 74 gậy, thắng đếm ngược so thành tích 9 hố của Phạm Quốc Phương và Trần Lam, lão tướng Andrew Hùng Phạm đã xuất sắc bảo vệ chức vô địch giải Gôn Tp.HCM Mở Rộng. Ở bảng Nữ, Nguyễn Thị Ngọc Dung còn vượt trội hơn khi về đích 73 gậy để lần thứ 2 liên tiếp đăng quang giải golf danh giá bậc nhất của Hội gôn TP HCM. 

Đối với golfer Andrew Hùng Phạm thì đây là lần thứ 3 anh đạt vị trí cao nhất ở bảng thành tích gross cá nhân trong lịch sử giải đấu. Trước đó Andrew vô địch năm 2016, 2022 và thêm chiếc cúp lớn nữa năm 2023. 

Nguyễn Thị Ngọc Dung vẫn cho thấy sự thống trị ở sân chơi này khi chị có lần thứ 4 lên ngôi giải đấu. Thật đặc biệt khi đây là lần thứ 2 trong nghiệp, Nguyễn Thị Ngọc Dung bảo vệ thành công danh hiệu HCMC Open. Trước đó, nữ golf thủ này lên ngôi vào năm 2018-2019 và đó là 2 năm đánh dấu sự kiện golf Tp HCM Mở Rộng đã có thêm bảng Nữ cá nhân. 

AndrewNgocDung

BCH cùng toàn thể nhà vô địch, các golfer đạt giải lên bục vinh danh tại giải gôn VĐ TP.HCM Mở Rộng Lần thứ 9. Ảnh: HGA

Giải nhất ở bảng index thấp nhất của Nam (bảng Albatross) thuộc về người rất nổi tiếng, cựu danh thủ Lê Công Vinh. Anh đánh 75 gậy và đạt vị trí tốt nhất ở bảng đấu này. Hiện tại, golfer Lê Công Vinh là một single handicap cứng của tp HCM và từng tham dự cả các giải đấu golf quốc gia. Là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thể thao đặc biệt là những đóng góp lớn cho bóng đá nước nhà, hiện tại Lê Công Vinh cũng tham gia nhiều hoạt động, giải golf của Hội gôn Tp. 

Giải gôn TP.HCM Mở Rộng là giải đấu mở màn cho 7 sự kiện golf truyền thống lớn trong năm của HGA. Giải đấu luôn thu hút được đông đảo người tham dự khi chỉ trong 3 ngày đầu số người chơi đạt gần 250 golfer đăng ký. Trải qua 9 mùa giải, HGA ngay lúc này đã chuẩn bị kế hoạch lớn cho sự kiện kỷ niệm lần thứ 10 vào năm 2024. Giải gôn TP.HCM Mở Rộng luôn ghi dấu ấn trong công tác tổ chức chuyên nghiệp, là sân chơi tôn vinh những người chơi Chính Trực - Đúng Luật - Tôn Trọng và Công Bằng. Giải đấu là ngày hội gắn kết đông đảo các cá nhân golfer không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn ở rất nhiều các tỉnh thành, hội gôn lân cận. Bên cạnh đó sự ủng hộ lớn từ các nhà tài trợ, song hành sát cánh là nguồn động lực lớn cổ vũ cho HGA, cho golfer và cả phong trào golf của Tp. 

Với bất cứ ai từng tham dự, hay chơi ở HCM Open sẽ luôn cảm thấy tự hào bởi tính truyền thống của giải đấu. Tất cả được thể hiện ở mọi khía cạnh như thông điệp, chất liệu trong giải, các hoạt động bên lề cùng chương trình tiệc Gala đầy sâu sắc. 

Rất nhiều golfer đã đạt giải và nhận những phần quà lớn từ BTC. Không có điểm Hole in one nào được ghi nhưng tất cả đã có một giải đấu với những cảm xúc trọn vẹn nhất và cùng lan tỏa năng lượng tích cực. Một lần xin chúc mừng golfer Andrew Hùng Phạm, Nguyễn Thị Ngọc Dung đã xuất sắc bảo vệ chức vô địch, tiếp tục sở hữu những chiếc áo xanh danh giá. 

Dưới đây là chi tiết kết quả các golfer đạt giải:

Bảng NAM

GIẢI BEST GROSS
GIẢI HỌ VÀ TÊN   GROSS 
Best Gross ANDREW HÙNG PHẠM                                                74
BẢNG ALBATROS  (00-8.0) 
GIẢI HỌ VÀ TÊN   NET 
1 LÊ CÔNG VINH 71
2 TRẦN PHƯỢNG HOÀNG  72
3 NÔNG TRUNG HIẾU  73
BẢNG EAGLE (8.1-16.4) 
1 HỒ MINH QUÂN 67
2 VŨ XUÂN TỪ  67
3 TRẦN VĂN THOẠI 68
BẢNG BIRDIES  (16.5-24.0) 
1 LÊ TUẤN ANH   67
2 HUỲNH TÁM    67
3 NGUYỄN THOẠI     68

 Bảng Nữ

GIẢI BEST GROSS
GIẢI BEST GROSS HỌ VÀ TÊN  GROSS
Best Gross NGUYỄN THỊ NGỌC DUNG 73
BẢNG DIAMOND  (00-13.9) 
 Giải HỌ VÀ TÊN  NET
1 HỒ THỊ LÀNH            72
2 NGUYỄN THỊ TỐ UYÊN            77
3 PHẠM THỊ HUYỀN            77
BẢNG RUBY (14.0-29.1) 
1 NGUYỄN THỊ HOÀNG TRINH            70
2 PHẠM THỊ BÉ LAN            70
3 NGUYỄN THỊ HẰNG            70

Giải kỹ thuật: 

 STT Giải HỌ VÀ TÊN KHOẢNG CÁCH
1 NEAREST TO THE PIN
5A
NGUYỄN THỊ XUÂN THẢO 1.2 m
2 NEAREST TO THE PIN
4B
ĐỖ NAM HOÀN 2.38 m
3 NEAREST TO THE PIN
8C
VŨ XUÂN TỪ 1.4 m
4 NEAREST TO THE PIN
8D
LÊ HỒNG PHONG 1 m
5 LONGEST DRIVE
DÀNH CHO NAM 2A
PHẠM QUANG THI 256 yards
6 LONGEST DRIVE
DÀNH CHO NAM 2C
NGUYỄN TRẦN TRUNG 301 yarsd
7 LONGEST DRIVE
DÀNH CHO NỮ 2B
NGÔ THỊ AN TRINH 225 yards

Những hình ảnh tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi