Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

VGS Invest đồng hành cùng Đội tuyển golf Quốc gia chinh phục SEA Games 32

VGS Invest đồng hành cùng Đội tuyển golf Quốc gia chinh phục SEA Games 32

Bà Ninh Loan – Phó Tổng Giám đốc VGS Invest trao tặng tiền mặt cho đại diện Đội tuyển golf Quốc gia - Ông Nguyễn Thái Dương.

Với sứ mệnh phát triển và nâng tầm golf Việt, VGS Group đặc biệt chú trọng vào công tác đầu tư golf trẻ trong những năm qua, nổi bật với việc ra mắt Quỹ đầu tư và phát triển tài năng trẻ Golf Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam. Hướng tới SEA Games 32 chuẩn bị được tổ chức tại Phnôm-Pênh, Campuchia vào tháng 5 tới, VGS Group với đại diện là VGS Invest quyết định hỗ trợ tiền mặt cho Đội tuyển golf Quốc gia Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Theo đó, 100 triệu đồng tiền mặt sẽ được trao cho đội tuyển golf Việt Nam nhằm hỗ trợ các công tác luyện tập, thi đấu. Bên cạnh đó, VGS Invest cam kết sẽ thưởng thêm 100 triệu đồng nếu đội tuyển có thể gặt hái được huy chương, và 200 triệu đồng cho các cá nhân giành huy chương.

VGSInvestLoan_1

Ông Nguyễn Thái Dương - Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam, HLV trưởng Đội tuyển Golf Quốc gia.

“Golf Việt Nam đang phải trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn, do đó bản thân đội tuyển golf Quốc gia cũng rất khó khăn để có thể tìm kiếm những nguồn tài trợ. Những sự hỗ trợ của VGS Invest lần này là động lực rất lớn cho đội tuyển golf Việt Nam để có thể tập trung luyện tập và thi đấu chuẩn bị cho SEA Games 32 tốt nhất.” Ông Nguyễn Thái Dương – HLV trưởng Đội tuyển Golf Quốc gia chia sẻ tại buổi lễ.  

Đầu tháng 3 năm nay, Đội tuyển golf Quốc gia cũng đã chính thức chốt hình hình thi đấu gồm 4 vận động viên nam và 3 vận động viên nữ.

Đội tuyển nam

  1. Nguyễn Anh Minh
  2. Đoàn Uy
  3. Nguyễn Đặng Minh
  4. Lê Khánh Hưng (Ban huấn luyện chọn)

Đội tuyển nữ

  1. Lê Chúc An
  2. Thân Bảo Nghi
  3. Đoàn Xuân Khuê Minh (Ban huấn luyện chọn) 

Về VGS Group và VGS Invest

VGS Group là tập đoàn sở hữu hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100.000 Golfers hội viên. Trải qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển, với khát vọng "Xây dựng cộng đồng Golf lớn mạnh vươn tầm thế giới", VGS Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những giải pháp và xu hướng mới, hợp tác với doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và các đối tác nước ngoài để xây dựng hệ sinh thái Golf lớn mạnh và bền vững. Trong đó, VGS Invest là công ty chuyên đầu tư ngành công nghiệp thể thao và golf của Việt Nam, với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia hàng đầu Đông Nam Á trong sự nghiệp phát triển du lịch gắn với các hoạt động thể thao quốc tế.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi