Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

LSG Diamond Class tài trợ và hợp tác cùng Queen Club

LSG Diamond Class tài trợ và hợp tác cùng Queen Club

LSG Diamond Class Golf được biết đến là mô hình tập golf 3D theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, trung tâm đã chính thức ra mắt mọi người vào đầu năm 2023. 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển tại Hàn Quốc, LSG sẽ mang đến cho các golfer Việt Nam không gian tập luyện golf chuyên nghiệp cùng hệ thống các thiết bị công nghệ hiện đại với các tính năng mới mẻ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mức độ cao với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn tạo môi trường tập thoải mái giúp người chơi golf nâng cao kỹ năng mà không cần tốn nhiều thời gian lên sân tập. Hệ thống golf đã được Việt hóa nên sử dụng vô cùng dễ dàng.

LSGDiamondRange

Trung tâm tập golf hiện đại của LSG Diamond Class tại Ciputra Club. 

Trong thời gian qua, LSG Diamond Class Golf tạo ra nhiều tiếng vang với sự đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và mời HLV đội tuyển quốc gia Hàn Quốc ông Lee Kyung Jae (Kevin Lee) về Việt Nam để người chơi golf có trải nghiệm tốt nhất. Tại buổi ra mắt mô hình chơi golf 3D, LSG Diamond Class Golf có định hướng chiến lược sẽ hợp tác cùng các tổ chức, hiệp hội golf và các CLB để người chơi golf kết nối với nhau cũng như nâng cao kỹ năng đánh golf. 

LeeKyungJae

Cựu HLV Trưởng đội tuyển Hàn Quốc - Lee Kyung Jae làm việc tại LSG Diamond Class.

Do đó trong lần hợp tác này, LSG Diamond Class Golf đã tài trợ cho tất cả hội viên của clb Queen Club có cơ hội tiếp xúc gần hơn dạng mô hình tập golf 3D mới nhất đạt chuẩn Hàn Quốc. 

Khi tham gia LSG Diamond Class Golf, hội viên Queen Club sẽ được giảm 20% phí theo giờ khi tập ở Range và chơi Game những ngày trong tuần. LSG Diamond Class Golf còn tặng thêm buổi học khi đăng ký khóa học 10 buổi và tặng 3 buổi khi đăng ký khoá 15 buổi của các HLV Cao cấp Hàn Quốc. Miễn phí cơ sở vật chất khi học tập ở Range với HLV. Với các ưu đãi trên, LSG đã tạo điều kiện cho clb Queen Club có thêm nhiều sự trải nghiệm mới mẻ khi đến tập luyện tại trung tâm. Chương trình hợp tác giữa LSG Diamond Class và Queen Club có thời hạn 1 năm.

Nhắc đến Queen Club thì đây là câu lạc bộ golf nữ được thành lập vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2010 tại Hà Nội. Sự ra đời của clb đã giúp cho phong trào golf nữ trên toàn nước phát triển mạnh mẽ. Xuất phát điểm chỉ có 7 thành viên, sau 10 năm hoạt động chăm chỉ thì clb Queen Club đã quy tụ hơn 100 nữ golfer khắp cả nước. Mặc dù số lượng thành viên ít hơn khi so với các clb khác nhưng Queen Club vẫn được xem lá cờ đầu tiên phong trong làng golfer nữ Việt.

Sự tài trợ và hợp tác đến từ LSG Diamond Class Golf đối với Queen Club đã mở đường cho golf Việt tìm kiếm ra những nữ golfer tài năng mới, giúp họ có thêm nhiều cơ hội phát triển trong môi trường chuyên nghiệp nhất. Hy vọng trong tương lai, LSG Diamond Class Golf sẽ có thêm những lần hợp tác mới để mở rộng con đường phát triển của golf Việt.

Thông tin thêm về LSG Diamond Class:

LSG Diamond Class

Địa chỉ: Tầng 2, Ciputra Club, Hà Nội

Website: https://lsgdiamondclass.com

Email: lsgdiamondclass@gmail.com

Phone: 0333110300

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi