Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ

Lương Xuân Phú - HLV đạt chứng chỉ TPI Certified Power Level 3 đầu tiên tại Việt Nam

Lương Xuân Phú - HLV đạt chứng chỉ TPI Certified Power Level 3 đầu tiên tại Việt Nam

Theo thông tin từ Everygolf, HLV Lương Xuân Phú đã hoàn thành khóa học nâng cao TPI Certified Power Level 3 ở Mỹ và đã trở thành người đầu tiên ở Việt Nam có được chứng chỉ này. Là một huấn luyện viên trẻ tài năng không ngừng tìm kiếm cũng như nỗ lực nâng cấp bản thân, Lương Xuân Phú mong muốn chung tay cùng Everygolf nâng cao chất lượng đào tạo gôn tại Việt Nam.

TPIEverygolf4

Certified Power Level 3 là cấp độ chứng chỉ cao nhất của TPI về nghiên cứu giảng dạy tăng khoảng cách với người chơi gôn. Người tham gia khóa học sẽ phải đến trụ sở chính của TPI tại Hoa Kỳ, giống như bước vào một phòng thí nghiệm trong ba ngày, nơi sẽ tạo nên những huấn luyện viên gôn hàng đầu thế giới.

TPIEverygolf3

Chương trình TPI Power là đỉnh cao của quá trình nghiên cứu kéo dài gần hai thập kỷ. Những người sáng lập TPI: tiến sĩ Greg Rose, Dave Phillip cùng với nhà vô địch môn chạy đường dài thế giới Jason Zuback và Justin James sẽ giúp người học khám phá chuẩn xác tiềm năng sức mạnh của họ. Bên cạnh đó, HLV theo học cũng nắm được cách áp dụng công nghệ, các bài tập thể lực để giúp học viên đánh bóng gôn xa hơn bao giờ hết.

TPIEverygolf1

Everygolf cùng HLV Lương Xuân Phú đã và đang cam kết không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo gôn với thế hệ HLV trẻ, nhiệt huyết, luôn học hỏi và trau dồi kiến thức chuẩn quốc tế được đúc kết từ những giáo trình bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Everygolf cũng là cầu nối giúp người chơi gôn Việt Nam tiếp cận những công nghệ đào tạo hàng đầu thế giới, nhằm nâng cao trải nghiệm và trình độ. Từ đó, đóng góp cho sự phát triển của ngành gôn Việt Nam.

TPIEverygolf2

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi