Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Ông Trịnh Thành được bổ nhiệm làm Tổng thư ký Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam

Ông Trịnh Thành được bổ nhiệm làm Tổng thư ký Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam

(Trái qua) Ông Nguyễn Văn Linh - Nguyên chủ tịch tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam (VTGA) và bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám Đốc Sở Du Lịch TP HCM và ông Phạm Thành Trí - PCT Thường trực VTGA lên trao quyết định Tổng Thư Ký cho Ông Trịnh Thành.

Theo đó vào ngày 17/1/2023 tại sân golf Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Văn Linh - Nguyên chủ tịch tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam (VTGA) và bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám Đốc Sở Du Lịch TP HCM đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trịnh Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công Ty Golf Pro làm Tổng Thư Ký Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam (VTGA). Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đưa đoàn Golf đi khắp nơi trên thế giới, ông Trịnh Văn Thành được xem là người sẽ đẩy mạnh hoạt động VTGA mạnh mẽ hơn trong nhiệm kỳ của mình.

Phát biểu sau khi nhận vai trò mới của VTGA, ông Trịnh Thành nói: "Sau nhiều cân nhắc và đắn đo, tôi quyết định nhận nhiệm vụ rất nhiều trọng trách này. Hy vọng với gần 15 năm liên tục miệt mài tâm huyết với golf, tôi sẽ góp sức mình quảng bá cho du lịch golf Việt Nam đến được nhiều du khách golf quốc tế. Bên cạnh đó tôi cũng mong nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ và ủng hộ từ cộng đồng golf Việt Nam".

Cũng tại sự kiện này, VTGA đã trao quyết định gia nhập Hội của các CLB Golf làm thành viên đồng thời công bố chuỗi sự kiện với gần 50 hoạt động lớn trong năm 2023 trải dài khắp cả nước. Trong số đó phải kể đến 20 sự kiện Festival Golf tại khắp các tỉnh thành có sân golf và các giải đấu giao lưu với nhiều thể thức thi đấu hấp dẫn. 

Năm 2023, VTGA xác định mục tiêu trọng tâm là phát triển du lịch Golf Việt Nam trở thành một ngành thế mạnh và hoạt động chủ lực, nhằm thu hút thật nhiều lượng khách quốc tế đến Việt Nam đồng thời xây dựng mạng lưới đại diện VTGA tại khắp các quốc gia trên thế giới.

Chia sẻ trong sự kiện này, ông Nguyễn Văn Linh, chủ tịch Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam cho biết: “Năm 2022 tôi có được cơ hội đến với St Andrew Old Course - Scotland nơi được coi là quê hương của Golf. Tôi tận mắt chứng kiến những điều họ làm cho ngành du lịch golf của quốc gia nhỏ bé này. Hiện tại họ có ngành du lịch golf hàng đầu thế giới với doanh thu hàng năm lên đến hơn 300 triệu bảng Anh. Trong khu vực Châu Á thì Nhận Bản và Thái Lan thống kê hàng năm doanh thu từ du lịch Golf chiếm tỉ trọng 7 đến 9% GDP. Điều đó cho thấy tiềm năng du lịch của Việt Nam cũng là rất lớn. Chúng ta cần phát triển nhanh và mạnh hơn nữa các sân golf đẳng cấp thế giới để thu hút được lượng khách giàu có và quảng bá đến các tổ chức golf toàn cầu biết đến Việt Nam nhanh hơn. Tôi tin tưởng nếu làm tốt quảng bá, xây dựng hình ảnh và đầu tư tốt sản phảm, Việt Nam sẽ có được nguồn doanh thu ổn định cho thị trường du lịch golf trong tương lai"

VTGA cũng dần hoàn thiện bộ máy nhân sự của Hiệp hội và tiếp tục tìm kiếm các nhân tố trẻ, năng động để cùng chung tay giúp sức cho du lịch golf Việt Nam phát triển có chiều sâu hơn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi